Yoongi có một khát vọng,gã muốn được chết,chỉ là oái ăm ở chỗ là cho dù có cố đến mấy thì mỗi lần gã chuẩn bị nhắm mắt buông xuôi thì e rằng sẽ có chuyện gì đó phá hỏng kế hoạch của gã. Điều duy nhất mà Yoongi chả thể nào ngờ tới là chướng ngoại vật lớn nhất lại là Jungkook,cậu nhóc hàng xóm ngốc nghếch. Kể từ cái ngày nhóc ấy rủ gã đi uống vài chén sau khi thi đỗ đại học,Yoongi đã hoàn toàn chìm đắm vào tình cảm với cậu,hình ảnh Jungkook mỉm cười rạng rỡ cùng với gờ má ửng đỏ vẫn còn đọng lại nước mắt cứ in sâu trong tâm trí gã. Đó là lần đầu gã được tỏ tình bởi một người con trai và cũng là lần đầu gã đồng ý hẹn hò với ai đó. Khoảng khắc đó,gã chỉ coi nó như một trò chơi mà lại chẳng tính trước được khả năng rằng mình sẽ chìm đắm trong mật ngọt. Chỉ vì một phút sai lầm mà trong tương lai không xa gã sẽ phải điếng người khi biết sự thật về tất cậu nhóc ngồi phía đối diện.
Dòng cảm xúc trong Yoongi cứ thế mà lớn dần,nó khiến cho gã phải phát khùng mỗi khi thấy cậu. Chẳng biết từ lúc nào mà gã đã chót yêu Jungkook đến mức không muốn nhường cậu cho bất kì ai hay mỗi lần cậu cười gã lại hồi hộp khó thở. Kẻ từng thờ ơ với thứ xúc cảm nay lại đổi thay thành người cuồng si bởi chính thứ mà kẻ ấy coi là lãng xẹt . Thi thoảng,gã còn lén thu âm lại giọng nói dịu dàng kia để rồi mỗi đêm gã đem nó ra làm vật thỏa mãn cho sự thèm khát kinh tởm của chính bản thân. Khung cảnh bình yên mỗi khi cậu đắm chìm vào trong giấc mộng khiến gã phải lén lút chạm vào đôi môi mềm mại ấy. Yoongi thích cái cách mà Jungkook luôn coi mình như một đứa trẻ,cậu ban cho gã thứ kẹo độc ngọt ngào ,lần đầu nếm thử nó mang lại thứ cảm giác đê mê,nhưng rồi càng dấn sâu vào trong mộng tưởng ấy nhưng càng ngày nó lại phản tác dụng và tạo ra thứ dư vị kinh khủng nhất. Yoongi thường tự nhủ với bản thân là không được phép sa đọa vào bất cứ một việc gì cả,ấy mà giờ đây gã lại là kẻ ngu dại đi ngược lại với chính lời căn dặn từ bản thân mình,gã đã chót bước nhầm vào hang rắn mà chả hề biết phía trước mình có bao nhiêu sự hiểm nguy mất rồi.
Nhiều khi gã nhớ cậu đến mức phải dùng rượu bia khỏa lấp cảm giác trống trải trong lòng,ngày nào cũng thế,từng câu ca về vẻ đẹp tuyệt mĩ mà Jungkook sở hữu lại được gã khắc họa tỉ mỉ lên bản tình ca,không một chi tiết nào là gã bỏ xót cả. Gã thèm khát cơn khoái cảm mà cậu gây nên vào mỗi đêm khuya,mạnh bạo và quyến rũ. Yoongi luôn tan chảy trước lời nói tựa cách mà loài bướm đập cánh của ai kia,nó là thứ mật ngọt rù quến nhất,gã yêu cái cách mà cậu trai trẻ ấy gầm gừ vào mỗi lần đạt đến giới hạn. Trong căn phòng kín với không gian mờ ảo,gương mặt Jungkook lại càng hấp dẫn khiêu gợi hơn,cái cách mà cậu dẫn dắt luôn khiến cho Yoongi phải trở nên điên cuồng.
Yoongi từ từ rót đầy chén rượu,thứ mà gã cho rằng lúc nào cũng đong đầy như tình cảm của bản thân dành cho Jungkook. Nốc cạn thứ chất lỏng nồng mùi cồn kia,gã dần ngả lưng về phía sau và lẩm bẩm điều gì đó.
-" Mỗi phút bên em tôi thấy bản thân tựa như mây trời ,chỉ cần có em tầng mây đen cũng phải chuyển sang một sắc yên bình.Tình cảm này như những hạt mưa cứ thế dồn thành biển lớn trong tâm trí tôi,nó dần nuốt chửng lấy thân thể này.Argh...tôi hận em nhiều lắm...tất cả những điều này đều vì em mà ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Oneshot}_Wake me up_[KookGa]
Fanfic{Oneshot}_Wake me up_[KookGa] _kookgakaiwaii (あがり)_