Forever and Always

533 27 14
  • Dedicated kay Hazel Tilles and Clarence Adrian Villafuerte
                                    

Forever and Always 

Ang sarap sa pakiramdam ng may nagmamahal sayo .. siya ang laging nagpapasaya at nagbibigay buhay sa katawang dagat koo XD. Nung makilala ko siya nagkaroon na ako ng dahilan para gumising ng umaga .. Napaka blessed ko talaga for having this boy in my life. Igagapus ko na tong lalaking to para di na makawala sakin. Wahaha! 

5 years .. 5 years of being together since High School. Di parin ako makapaniwala na aabot kami ng 5 years pero katulad din ng ibang couple may mga trials ding dumating samin .. Thanks God nakasurvive kami ni Cav. Mahal na mahal ko talaga tong lalaking to .. di ko alam ang gagawin if mawala siya sa buhay ko.

"Hazel, siguro kong nakakatunaw lang titig siguro kanina pa ako natunaw. Haha!" Kyaaaaa. Kanina pa pala ako titig na titig sa gwapong nilalang na to. ^^

Nasa rest house kami nila Cav ngayon .. gustong gusto kasi namin pareho ng sariwang hangin at dito sa province nila Cav mayroon. Nakahiga kami dito sa duyan .. Nakasandal ako kay Cav at hawak ang kanyang 6 pack abs .. Mygolly! 

"Tse! Sinira mo nman yung momment eh. Alam mo bang kinukwento ko sa kanila kong gano kita kamahal tas sumingit ka eh .. Tsktsk" Pang eerap ko kay Cav my Loves ♥

Hinding hindi ako magsasawang titigan siya .. nung dumating siya sa buhay ko siya lang ang lalaking  gwapo ... kumpara kina Coco Martin at Piolo Pascual. Lels!

"Haha! Zel, wag mo ng ikwento pa .. baka maiinggit lang sila Haha."  Sabay hug sakin. Ang sweet talaga ng baby ko. Ang aking one in a million "I love you"  Sabay kiss saking forehead.

"I love you too" words came from my heart my mind and in my soul 

"I love you Forever and Always, Hazel Tilles ... Soon to be Mrs.Hazel Tilles Villafuerte" Craaaaa. Napatitig ako sa mata ng aking pinakamamahal na lalaki ..

"What did you just said?"  Totoo ba ang narinig kooo? Hazel Tilles Villafuerte?

"Yung alin don? Haha! Sabi ko Hazel Tilles soon to be Mrs. Villafuerte .. " Paulit sa sabi ni Cav my Loves. Tapos hug ulit "I will love you until I die, I promise that to you" 

--------------------------------------- 

Nakauwi na kami ni Cav sa Manila .. Back to daily routine. Tumawag sakin si Cav kanina nung nasa office pa ako ni mommy sabi niya mag dinner date daw kami sa condo. Fiancee ko na si CLARENCE ADRIAN DA JOSE VILLAFUERTE. Marriage nalang ang kulang at OFFICIALLY akin na siya. Wahaha!

Nasa condo na ako ngayon at naghanda na for our dinner date .. Ako xmpre ang nagluto baka di niyo alam magaling akong magluto at yan ang isa sa mga gusto ni Cav .. XD

It's getting late .. Asan na kaya siya?

* The phone rings *

Di alam ang magiging reaksyon ko . Parang guguho na ang mundo . Tinungo ko agad ang kotse ko at nagmamadali akong puntahan ang isang Hospital na sinabi ng tumawag.

Cav is in the hospital  . Nashuck ako sa sinabi nung nung tumawag . Walang pumapasok sa isip ko kundi kailan kong makapunta kaagad dun . Mahal na Mahal ko si Cav

 Hanggang sa makarating na ako sa Hospital na sinabii nung tumawag. Habang tinutungo ko ang emergency room may mga naalala ako . Kung pano siya nag propose sakin :'(

FlashBack

Month of November .. 

"wOOaaH ! Sino ka? Di kita kilala . Let me go ! i don't know you ! Let me go ! Let me go ! Cav .. Cav ! " I scream beacuse someone covered my eyes . Naiiyak na ako . Natatakot ako ;'( Cav , where are you?

Forever and AlwaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon