Hi there!! Sana po basahin niyo tng story ko. Cnxia sa mga mali-mali ...first story ko po kasi to eh kaya I hope you understand..
Sige ito na...
_______________________________________________________________________
Chapter 1
Dahil sa broken hearted ako ngayong gabi, nagpakalasing ako sa isang bar. Wala akong kasama dahil hindi ako sinamahan ng mga kaibigan kong may kanya-kanyang date ngayon. Tangina naman!! Date nila tapos ako broken hearted? Nasaan ang hustisya!? Mas inuna pa nila ang makipagharutan kaysa samahan ang kaibigan nilang nagdurusa ngayun. . Huhuhu😢ang babait nila noh? Double lonely tuloy ang lola ay este dyosa niyo.
"isang baso pa nga ng alak kuya! " sigaw ko sa bartender. Ang ingay kasi dito sa loob. Akala mo kakalabas palang ng mental kaya kung makapagsayaw at ingay parang huling araw na nila.
By the way, ako nga pala si Deazy Torrez..21 years of age...and..... So much for that kasi I feel dizzy na!! 😲
Maya-maya pa'y may cute guy na lalaking umupo sa silyang katabi ko. Medyo blured na paningin ko dahil sa alak. Nginitian ko siya ng pagkatamis-tamis.Kahit lasing ako alam kong subra ang tama ng lalaking to sakin.
" Hi beautiful! It seems that you're alone. Can I join you?"sabi niya.
"Yeah of course!"
"ako nalang magbabayad lahat ng nainum mo."siya.
"Really? Oh... Thank you.. "
Hanggang sa inum pa ako ng inum at hindi ko na namalayang nakaidlip ako. Naalimpungatan akong may humihipo sa legs ko. Nanayo ang mga balahibo ko. Kahit naman lasing ako ay alam kung may humahawak o dumidikit sa aking katawan noh!
Bigla akong dumilat at tinapik ang kamay ng manyakis pala na lalaking to! Naku kung di lang nanghihina at umiikot yung paningin ko talagang nasuntok ko na ang pagmumukha niyang butas-butas. Bakit kaya hindi ko napansin yun kanina?
"Wag ka ng mag enarti! Alam kong gusto mo rin ako."-siya
PUTA!!
Inilapit niya mukha niya na balak akong halikan pero bago pa dumampi yang mukha niya ay biglang may sumuntok dito kaya ayon tumalsik sa sahig ang gago! Buti nga sa kanya!
"What do you think you're doing Dea? "sabi sakin ni........
.
.
Iwan di ko siya makilala kasi blur na nga yung paningin ko Pero parang kilala ko siya.Bigla nalang may humablot sa kamay ko at nawala ang kalasingan ng may kutsilyong tumapat sakin.
"Bwisit ka pala eh! Ako ang poporma sa babaing ito tapos aagawin mo?"anang lalaking manyak na hawak na pala ako.
Natakot ako at nanginig dahil sa kutsilyong nakatapat sakin. Diyos ko po!kong alam ko lang na ganito ang sasapitin ko hindi na sana ako nagpakalasing.
"Bitawan mo siya!!"matigas na sabi ng pamilyar na busis.
Hinay-hinay kong tiningnan ang huling nagsalita.Si ISHAAN!!! ang lihim kong sinisinta ngunit may mahal ng iba. Boyfriend kasi siya ng kaibigan kong si Samantha.
"Bakit kaano ano mo ang babaing to?"
"Gago ka! Kapag nasaktan yang asawa ko papatayin kita!!"
Asawa?..... ASAWA??????? Lalo lang nahilo utak ko sa sinabi niya.
Hindi ko na namalayan ang nangyari basta't nakuha ni Ishaan ang kutsilyo sa lalaki. Sinuntok niya ito at sinipa. Napahawak naman ako sa leeg at dumilim ang paligid ng may makita akong dugo sa kamay ko.
"Deazy...!!!!!!!!!!!...
###tobecontinued
BINABASA MO ANG
ALWAYS BE MY HERO- Completed
ActionHindi man maisip ni Dea pero lagi siyang napapahamak. Ngunit sa tulong ng isang lalaki na laging nagliligtas sa kanya ay di naman talaga siya tuluyang napapahamak. Paano kaya kapag yong taong nagliligtas sa kanya lagi ay kanyang minahal? Posible rin...