Sometimes the wrong choices bring us to the right places.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
Yung porma ni Darielle.. Naka Gel yung buhok niya,NakaT-shirt na Gray tapus may Polo siyang White tapus White Pants at White Shoes.. Naka Shades pa siya na nakapamulsa..
tss. ang yabang niya. ang annoying pa din nung porma. nakakainis siya ah may kasalanan siya sakin. ung pinaayusan niya ako. buwisit..
Nung lumabas ako sa Pinto.. O_O nagulat siya bakit? Ako naman nakaNgiti lang hehehe. ! ^_^
malamang nagulat siya kasi maganda ako hindi katulad nung pagtingin niya dati. haha.. annoying bitchy boy..
Darielle:Gi..Given. O_O –tumakbo siya sakin tinanggal niya agad yung shades niya . pwe..sinabi niya lang na.. tara.. sakay..
haynako may itsura nga wala namang kakiligan sa katawan buwisit..
Given; hindi man lang ako inalalayan... hmpf.. -parinig ko
D:may sinasabi ka? (asar na sabi niya)
wala sabi ko ang lakas ng hangin no.. buwisit. -sabi nito
D:Ingat ba ka matapilok ka sa sobrang confidence. engot..
G:Ano?
Aray! –me
Aww! Natapilok nga ako at sinapo niya ako.. Hawak niya yung buong likod ko..MANYAK
My Face:~.~
His Face:-.-
D:A…ah.ayan kasi hind mo tinitingnan ang tinadaan mo engot kasi
G:Weh? Chansing ka lang e. engot ka diyan .. annoying bitchy boy..
D:May sinasabi ka?.... ~_^
G:Sabi ko ang Cute mo yun lang. HAHAHAHAHAHA! ^_^
Try ko ngang bolahin .. Hahahaha! Hindi niya sinagot yung sinabi ko. Napayuko lang siya na nagkakamot sa ulo niya.
HAHAHA! Ang cute niya. este. fck. ang panget ni annoying bitchy boy.. makita ninyo lang.
G:Uy! san ba kasi tayo pupunta..?
D:sa Party ng School tayo Attend.. And you’re my Date.. ^_^
G:Sus,yun lang pala e. ANO SA PARTY NG SCHOOL. O_O
D:Hindi, party sa diyan sa kanto. sinabi ng sa school e inulit ma engot...
G:tsss. maka engot.. ah..Sino pa yung mga Aattend dun sa Party na yun? Bakit hindi mo sakin sinabi? ~_~
D: alam ko namanng hindi ka papayag e.. Kaya sinecret ko na lang. engot.
‘’Haynako! Pero bakit kinakabahan ako. Feeling ko ang daming mangyayari e. Ewan ko ba.. Basta kelangan ko lang maging Given yun lang. Pa’no ko nga ba uumpisahan? I miss Ia….”
D:Andito na tayo ..
si darielle hindi man lang ako pinagbuksan ng pinto .. walang kagentle gentleman sa katawan 'tong annoying bitchy boy na 'to...
Nung pagbaba ko natanawan ko agad si Pat kasama niya si Harry nagkukulitan sila dun sa may harap ng Kotse ni Harry.Kaya agad kaming pumunta ni Darielle sa kanila ang sweet nila sobra. Hahaha!
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Teen FictionI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.