Chapter 4

1.9K 59 13
                                    

DJ'S POV


Today is June 4. Monday. Haha, yung iba may pasok na. Kami kase 13 pa ang pasok eh. U JELLY? Yeah, we're lucky and we know it! ;)) Grabe! Ngayon ko lang nalaman na lakwatsera pala si Kath. U KNOW Y? Hanggang sa panaginip ko kase nakakaabot siya. It's corny ang I know it. Maaga akong gumising dahil pinag-usapan kahapon ng barkada na pupunta kami ngayon ng EK. Oras na daw kase para sulitin ang bakasyon namen. Well, tama naman sila.

>>>FLASHBACK<<<


Kahahatid ko pa lang kay Kath sa bahay nila ng biglang may nag-text! Haha. Gasgas na yang may nag-text na yan.

FR: ParengNeil


Hey dude! What's up? Haha. Paalam ka daw sa parents mo. Pupunta ang barkada sa EK bukas. Wag mo munang sasabihin kay Kath ah. OR ELSE.. >:)

Dapat 8 am, ready ka na. Susunduin ka ng van namen este nila EJ. See you. :D Goodnight na den. :P


TO: ParengNeil


Dude! Anung meron? Bakit tayo pupunta dun? Curious lang. 


FR: ParengNeil


Friendiversary ng barkada dude. And since part ka na namin, syempre, isasama ka namin. Geh, wag ka ng mag-reply. See you na lang tom. :))



At syempre, dahil inutos nya, hindi na nga ako nagreply. Sayang load eh. :P

>>>END OF FLASHBACK<<<

Curious lang ako. Kung friendiversary ng barkada yun, bakit hindi pwedeng sabihin kay Kath?

Time check. 6:30. Makapag-ayos na nga. Yung pormang mapapanga-nga si Kath. Hehe. Joke. Dapat simple lang. Yun ang type ni Kath eh. LIGO-BIHIS-AYOS-KAIN-LEGGO!

7:59 na. Akala ko ba 8 dapat ready na. Ready na ako oh. Asan na yung van. 8:00. May tumigil na van sa harapan. Kailangan talaga saktong 8? Ang adik lang. Hehe. Lumabas ng van si EJ.

EJ: Dude, tara na! Hahatid pa natin si Kath.

At ayun na nga. Binitbit ko na ang mga gamit ko at pumasok na ng van. Well, eto lang naman ang arrangement namen...

NEIL(DRIVER) | JULIA

KIRAY | EJ

ME | VACANT SEAT



O.O WHICH MEANS KATABI KO SI KATH?! 

It All Started in a Tweet (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon