Mở đầu

345 16 3
                                    

Ờm... chả biết nói thế nào nhỉ?

Mình đích thực là một con Mendes Army, đích thị là true fan chứ không phải loại fake fan không biết Benito với Frank là gì đâu nha mấy má. Dẫu thế Stace vẫn thấy thiếu thiếu cái gì đấy. Làm fan thì có nhiều cái để chia sẻ và ủng hộ cho thần tượng, mà Stace thì lại chán ngấy đọc mấy fanfic về Shawn nhà ta trên Wattpad rồi, Stace muốn có một cái gì đấy mới mẻ hơn, độc đáo hơn và vẫn thể hiện được tình cảm và sự hâm mộ đối với anh ý. Vậy là "How do I become a Mendes Army" ra đời, vừa là một ý tưởng độc lạ mà Stace ít thấy trên Wattpad (cũng có thể là do Stace ít cầy Wattpad) và đồng thời là câu chuyện và trải nghiệm của riêng Stace. Đây là cuốn sách trình bày tất cả suy nghĩ của  mình về Shawn và một số quan điểm của mình nên có thể tồn tại những quan điểm không giống các bạn, những xin các bạn đừng quay lưng vì nên nhớ rằng "Chúng ta cần tôn trọng suy nghĩ của người khác" không phải ai cũng nghĩ như ai, hãy ném gạch, đá thoải mái nếu bạn không thích, những hãy quan tâm một chút đến cảm xúc của người bị ném gạch, ném đá, xem họ có buồn không khi tác phẩm của họ không được tôn trọng.

Chúc các bạn một ngày tốt lành và thưởng thức trọn vẹn cuốn sách này.

Thân ái.

Stacy

Tôi đã trở thành một Mendes Army như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ