This Chapter is Dedicated to my Favorite Author and nainspire niya din ako
🎉🎉🎉🎉🎉
bothomless
🎉🎉🎉🎉🎉Second favorite ship (Alangan MiCi una)
THOMARA✨✨🎉🎉
Thomas' POV
Hayy miss ko na siya.
Ang tahimik.
May pag asa pa ba?
Me: Ara?
Ara:Yes?
Me: Ang tahimik Mo
Ara: Masama bang maging tahimik?
Me:Hindi
Ayun silence ulet hindi siya nagtatanong kung saan kami pupunta.
May bago na kaya siya?
Sana wala...
Ara: Thom?
Me:.....
Ara: Thom!
Me:......
Ara:THOMAS TORRES!
Me:........
Dere deretso lang ako hanggang makapunta kami sa Park.
Ara:Thomas?
Wala ayoko munang mag salita.
Ara: Thomas Please Just Talk to me bakit ba ayaw mo?
Ito na nandito ulit ako sa Pwesto na to.
Sabay harap sa kanya
Me: Victonara Salas Galang. I am Here Again to confess my feelings again. Ara I Am truly deeply Madly inlove with you and that will never change. I will cross the ocean for you I can get what you want everything you want. Just to get you. I will die for you because I Love you. My life is incomplete without you. I am your knight and Shining armor. Everywhere you go I will follow you. And everything you Do I know. I just love everything about you. And I don't know why. You're always on my mind everynight and everyday. And now I am hoping that I can get your sweetest Yes. I... I..... I LOVE YOU OK I REALLY LOVE YOU EVERSINCE THOMARA STARTED I JUST CAN'T GET ENOUGH OF YOU I LOVE YOU, GUSTO KITA, MAHAL KITA, YAN ANG MGA SALITANG GUSTO KONG SABIHIN SAYO NG NAPAKATAGAL NA ALAM KO HINDI KO SINASABI SAYO YUN DATI PERO ITO NA SINASABI KO NA. WALA AKONG PAKE KUNG NAKATINGIN NA SATIN ANG MAG TAO DAHIL TOTOO YUN MAHAL KITA ARA MATAGAL NA. ALAM KO DIN DATI HINDI KITA SINESERYOSO PERO NGAYON ITO NA. MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA ARA.
Umiiyak na ako kase hindi ko na kinaya inilabas ko na lahat ng nasa dibdib ko para sa kanya. Nilakasan ko feelings ko para sa kanya.
Ara: Thomas.....
Umiiyak na siya.
Me: Ara Can I Court you? I just want it to be slow and steady. Alam ko hindi ka pa masyadong ready magmahal ulet kaya........
Kiniss niya ako
KINISS NIYA AKO?!?!?
Ara: Of course you can court me. I love you thomas
Me: Ayan lang ang pinakagusto kong word na marinig galing sa bibig mo.
Tapos unexpected kiniss ko siya.
???:HUHUHUUUUHUUUHUHUUU JUSKO KOYA HINDI KO KINAYA TIGNAN MO RICCI DINAIG KA PA NI KUYA THOM HUHUHUHU KAYA MAHAL NA MAHAL KO THOMARA EH
Huh kilala ko yan
YOU ARE READING
Sports Love *Ricci Rivero* [COMPLETE]
FanfictionMia De Leon was your Dream Girl She was a great Volleyball player but She's still single Lahat ng lalaki gustong maging kanya pero isang lalaki lang ang nasa puso niya Ricci Rivero was the man of your Dreams He has many fangirls because he is so h...