SUNNY POV
weekend ngayon kaya ito ako nakanganga sa higaan haha!!! wala naman akong mapuntahan kasi wala naman sa bahay ang mommy ko ,dapat pala sinama nila ako papunta sa korea para hindi na ako nahihirapan ng ganito.
nagulat ako ng biglang magring ang phone ko kaya kinuha ko agad, alam ko na kung sino ang tumatawag panigurado isa sa mga kambal.
" ohh, ano namang kaylangan nyong kambal kayo " ako na nakahiga at papikit pikit pa
" init ng ulo natin ahh !! "
napabangon ako bigla tapos tinignan ko kung sino ang tumawag, hindi pala ang kambal kundi arthur pala
" hahaha kala ko kasi isa sa mga kambal " ako
" di mo sinisave number ko " sya
" nakasave naman kaso sanay ako na ang kambal lang ang tumatawag sa phone ko " ako
" masanay ka na lalo dahip isa na ako sa tatawag sa phone mo " sya.
ehh?? kung si juancho nagsabi nito baka kiligin ako.
" hihihi oo nga, btw bakit ka nga pala napatawag? " ako
" ayy oo, nagkayayaan kaming magkakabarkada na magpunta sa carnival kasama ang kambal, kaya sumama ka huh " sya
carnival? isa yan sa lugar na iniiwasan kung puntahan, ayokong sumama alam kung maaalala ko pa sya jan.
" hello, nandyan ka pa " sya
" ahh o-oo s-sasama a-ako " ako
" ok sunduin kita mga 1 " sya at binaba na ang phone
ako naman di ko alam gagawin ko, pupunta ako sa lugar na kung saan ipapaalala ang lahat, gusto kong umurong pero no choice kundi sumama.
ELDRIGE POV
ilang araw ng sumasakit ang ulo ko, meron akong nakikitang imahe na babae at si sunny ang babae nayun, at lalaki alam kung ako yun.
bakit ba lagi ko din syang napapaniginipan, pati si lolo lagi nyang sinasabi na sya daw ang mahal ko.
hindi ako naniniwala dahil hindi pa naman ako nagkakagirlfriend, pero kapag nakikita ko silang magkasama ni arthur nasasaktan ako, ano ba talaga? sino ba sya sa buhay ko?
naalala ko ng hinalikan ko sya sa hallway ramdam ko na parang ayokong humiwalay sa kanya gusto ko akin lang sya.
pinipilit kung ibaling ang lahat sa iba, pero sya parin ang hinahanap ng mga mata ko, hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito.
ng tawagan ako ni arthur kanina para pumunta sa carnival, may imahe bigla ang pasok sa isipan ko .
kami ni sunny na nakasakay sa ferris wheel at magkayakap, meron pang isang imahe na apat kami na nagtatawanan sa carnival at nagsasaya.
napahawak tuloy ako sa ulo ko ng biglang sumakit,
" ahhhh accckkkkk"
isang imahe nanama ang aking nakita, umiiyak sya sa harap ng isang lalaking nakahandusay sa lupa at sinasambit ang pangalan ng juancho.
" ayoko na tigil na ackkkkk!! "
ang sakit ng ulo ko, kung bakit ba nawala sa akin ang alaalang yun, hindi ko talaga matandaan
SUNNY POV
nakatayo lang ako sa harap ng salamin, simple lang ang suot ko black jeans at black t-shirt ok na to kesa sa dress, ayoko mag dress no liparin pa ng hangin.
may nagdoorbel naman bigla sa labas ng unit ko, alam kung si arthur yun.
ng buksan ko ito nagulat ako dahil akala ko si arthur yun pala si eldrige.
teka bakit si eldrige ang nandito?? sya ba ang susundo ang aga pa ahh ??
" yan na ba ang suot mo? " sya
tumango ako sa kanya, ng bigla nya akong hilahin palabas at sya na ang nagsara ng pinto ng unit ko.
" teka san tayo pupunta? " ako, hilahila nya kasi ako
hindi naman sya sumagot, akala ko ba si arthur ang susundo?
pinasakay nya ako sa kotse nya at pinahaharurot paalis, saan ba talaga kami pupunta?
" hindi tayo sasama sa kanila " sya
huh?? ano daw?? binabalak ba nyang kidnapin ako at reypin , di na dapat syang nagaabala sa pagkidnap dahil kusa naman akong sasama eii,. haha landi!!!!!
hindi ko namalayan nakarating na pala kami sa isang malaking bahay, kaninong bahay to? wag nyo sabihing balak nga nya akong reypin?? aba ok yun ahh!!
lumabas na kami sa kotse at hunawakan naman nya bigla ang kamay ko kaya napatingin ako dito.
dug dug dug dug
hindi ko alam kung matutuwa ba ako, nakakaalala na ba sya?
pumasok naman ako sa bahay at dumeretso sa kwarto nya.
" ahh eldrige ano ginagaaa natin dito " ako na nakatungo bigla ba namang naghubad sa harapan ko.
" ayoko lang sumama ka kay arthur, dito ka na lang " sya
dug dug dug dug
kaya napatingin naman ako sa kanya na nasa harapan ko na pala at nakadamit na din, ano daw ?? ayaw nyang samahan ko si arthur." eldrige naalala mo na ba ako " ako
" hindi pa!!! " sya
nalungkot bigla ang mukha ko, hindi pa nya ako naalala!! ang tagal eldrige.
" pero itong puso ko , unti unti kang naalala " sya
kaya naman napatingin ulit ako sa kanya, naala ako ng puso nya, napangiti ako at biglang napayakap.
ang saya marinig na naalala ako g puso nya, akala ko itutulak nya ako, pero nagulat ako ng yakapin din nya ako pabalik, ramdam ko ang malakas na pintig ng puso nya.
kung ganun ipapaalala ko ulit sayo juancho ang lahat, unti unti na lang at maalala mo na ako, napaluha ako sa tuwa.
-------------
VOTE LANG
BINABASA MO ANG
PAST TRAVELLER ( completed )
ФэнтезиSabi nila kapag nagmahal ka masaya pero may kapalit na sakit!!!! Isa ako sa mga nabiktima ng pagmamahal na yan !!!, nagmahal lang naman ako sa isang lalaking nabuhay sa nakaraan ....akala ko happy ending na pero naalala ko isa pala akong babaeng nas...