Sa Row 1 kami at tatlong bilang mula sa unahan ay nakaupo si Nami at ang sa gilid niya ay si James .
Minabuti kong magsulat ng Letter at ibibigay ko kay Nami . Nakapagsulat nga ako at ganito ang laman ng Sulat .
" Nami , magita tayo sa Canteen mmyang Recess ha ? "
HIndi ko na inantay pa ang sagot niya dahil baka bigla kaming makita ng aming Adviser .
Narrator Himself : So ganon nga ang nangyare , nagusap kami .
Hindi ko alam kung tama bang ipaglaban ko ang nararamdaman ko o kaya naman kapag ipinagpatuloy ko pa ito ay baka mawala siya sa akin at pati narin ang pagkakaibigan namin ,
Ayoko Mawala lahat ng iyon . Pero kailangan ko magDecide kung ano talaga ang mas nakakabuti
"Mula sa malayo ay tanaw ko na naghihintay si Nami .
"Kanina ka pa ba ? , tanong ko
" Hindi ,naman sagot niya "
ANo bang sasabihin mo at bakit kailangan tayong dalawa lang ang makakaalam ? , dugtong niya pa
Malakas ang loob ko ng mga panahong iyon at kusang lumabas sa aking mga bibig ang "
"Nami , hindi na Bestfriend ang tingin ko sayo at sana maintindihan mo ang nararamdaman ko . Mahal na kita . Nagseselos ako sa tuwing may lalaking dumidikit sayo at nanliligaw. ( Kinapalan ko talaga mukha ko dito xd )
" Alam mo Rjhay ? , Akala ko Bestfriend kita , Manloloko ka ! Isa karin pala sa kanila . Sinabe ko naman sayo nung una pa diba ??? Ayokong magkaroong ng Boyfriend ng dahil sa pagiging Bestfriend . Bestfriend lang talga ang tinngin ko sayo at hindi na lalagpas dun . , SORRY , sagot niya
Masakit pero kailangan kong tanggapin . Maybe she's not the right girl for me . Tanging nasabi ko na lang .
Boyfriend na niya si James . Kailangan kong respetuhin ang desisyon niya . Hindi ko na inalam pa kung pano nangyari yun. Bakakasi masaktan lang ako .
Sa ngayon masaya na ako at nauto sa pagkakamali. Masaya na ako sa Estado ko ngayon :))
tutuloy ko na lang to kapag may nagbago :))
VOTE/READ/LIKE