Chap 17.

2.4K 136 34
                                    

Ngày hôm sau , Taeyeon bắt đầu đi học lại và đem theo một luồng sát khí mà không ai dám đến gần.

- Em xin lỗi , unnie - một nữ sinh do chăm chú đọc sách mà va phải Taeyeon , ngước mặt lên thì liền hoảng sợ , liên tục cúi đầu xin lỗi.

- Cô có mắt không ? - Taeyeon trừng mắt .

- Em xin lỗi , sau này em sẽ chú ý hơn . - Nữ sinh đó vẫn cúi đầu liên tục , những giọt mồ hôi bắt đầu chảy dài sống lưng.

- Đây là hình phạt sau này sẽ nặng hơn nếu không tránh tôi ra , rõ chưa ? 

Taeyeon đẩy nữ sinh đó ngã lần nữa rồi rời đi .

...

- Nghe nói cậu mới đánh một nữ sinh - Yuri bước vào phòng hội trưởng , nơi Taeyeon đang ngồi đọc sách .

-  Có gì sao ? - Taeyeon hờ hững đáp

- Đó không phải cậu .

- Bây giờ không giống lúc trước . - Taeyeon phản bác.

- Vì Fany ? - Yuri nghiêng đầu hỏi

- Đừng nhắc em ấy trước mặt mình , nếu không thì cậu cũng không ngoại lệ . - Taeyeon khi nghe thấy ai gọi tên Tiffany thì dù thân thuộc hay không đều liền nổi giận.

- Thử xem ? Vì Fany đúng không ? - Yuri không hề sợ sệt , khoanh tay đứng nhìn Taeyeon.

Taeyeon đứng dậy , nắm lấy cổ áo và giơ nắm đấm nhưng trước mặt Yuri nhưng rồi không ra tay được mà rút về.

- Cậu đi chỗ khác đi , để mình yên.

- Cậu nghĩ Fany là người ham tiền ?

- Ừm , còn gì bàn cãi sao ? Hôm qua em ấy vừa gọi cho tôi , bảo là đang sống rất sung túc bên 30 tỷ won .

- Tùy cậu , có những chuyện không như mình nghĩ đâu nếu chưa chắc chắn đừng ra quyết định vội vàng .

- Cậu nói xem , mình phải tin bằng cách nào khi mọi thử cứ trước mặt ?

- Mình tưởng cậu hiểu Fany nhất nhưng hình như là không phải .

- Cậu biết điều gì sao ? - Taeyeon nhìn Yuri với vẻ mặt khó hiểu.

- Mình không biết điều gì cả , chỉ biết 9 giờ 15 phút chuyến bay mà Fany bay sẽ khởi hành .

- 9 giờ 15 phút ? - Taeyeon giơ cánh tay đang đeo đồng hồ lên trước mặt , mặt đồng hồ vừa điểm 9 giờ . Taeyeon liền hoảng hốt , nắm lấy cổ áo Yuri lần nữa . - Tại sao cậu không nói sớm hả ? Em ấy đi đâu ?

- Đi Mỹ.

Không đôi co cùng Yuri nữa , Taeyeon liền chạy thục mạng ra khỏi trường , chẳng biết Taeyeon vì hận thù hay vì nỗi nhớ đang tồn tại trong tim cô muốn nên bây giờ muốn gặp người mình yêu ngay lập tức . Phóng nhanh lên chiếc xe của mình rồi đánh xe đi với tốc độ của thần chết.

...

Đến sân bay , Taeyeon nhanh chóng chạy đến phòng vé , tim gan của cô bây giờ loạn lên hết rồi vì chỉ còn năm phút nữa thì máy bay sẽ cất cánh.

- Làm ơn cho hỏi chuyến bay sang Mỹ lúc 9 giờ 30 còn có thể mua không . Tôi muốn mua gấp , giá bao nhiêu cũng được.

- Xin lỗi , máy bay đã khởi động không thể bán vé được , quý khách đợi chuyến sau được không ?

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ