Tên sách: Yêu nhau đã là tình thâm
相爱已是情深
Tác giả: Giản Ninh Tĩnh Chi
Converter: Lysansan828
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146286
Văn án
Có nữ Bạch Điềm, đơn phương yêu mến học trưởng bảy năm.
Nàng nhọc lòng nhận lời mời Tân Duệ công ty, chỉ cầu cùng học trưởng cộng sự, cố tình nghe được mỗ nam một câu.
"Tân Duệ cấm văn phòng luyến ái!"
Mỗ nam Hứa Duệ, trong truyền thuyết cao phú suất, lần đầu tiên gặp Bạch Điềm, lại bị nàng vô tình coi thường. Lần thứ hai gặp Bạch Điềm, nghe xong nàng một câu, "Ta đối học trưởng là đơn phương yêu mến, không tính luyến ái."
Tái kiến hắn, nàng cũng gọn gàng dứt khoát.
"Ông ngoại bức ta đến thân cận, cầu cự tuyệt!"
Hắn như nàng mong muốn, đưa ra cự tuyệt.
Hai người giai đại hoan hỉ, lại ở cơ duyên xảo hợp bên trong, không thể không cùng ở một cái mái hiên dưới.
"Chờ ngươi thổ lộ thành công nhớ được cho ta biết một tiếng, ta lập tức sao ngươi cá mực."
"Chờ ngươi tìm về bạn gái trước cũng nhớ được cho ta biết một tiếng, ta lập tức chuyển nhà, tốc chiến tốc thắng!"
Hai người nhìn nhau cười, hi cầu đối phương được đền bù mong muốn!
Đột có một ngày, hết thảy sinh biến...
Mỗ nam phát hiện có chút cảm tình sớm bị bản thân quên mất, có một số người sớm trát ở bản thân trong lòng.
Mỗ nữ nhưng vẫn tùy tùng học trưởng, đã quên tự mình, càng đã quên xem xem bản thân phía sau có gì nhân chờ đợi.
Mỗ nam chỉ làm bản thân cùng mỗ nữ môn đương hộ đối, chí thú hợp nhau, lại đã quên hai người khoảng cách không là dòng dõi, lại càng không là tính cách, mà là nàng trong mắt không có bản thân...
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên vui mừng oan gia âm kém dương sai
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Duệ, Bạch Điềm ┃ phối hợp diễn: Mạnh Tử Hạo, Giang Dật Thần, Du Phi Phàm, Tăng Tĩnh, Văn Di, Mễ Kỳ, Trần Nhã San, Hà Miêu Miêu ┃ cái khác:
==================
☆, di động tiếng chuông chọc họa
Bắc Thành chữ số đại hạ dưới lầu tiệm cà phê.
Bạch Điềm xuất ra bao bên trong túi văn kiện, rút ra bản thân lý lịch sơ lược, tưởng trước ở phỏng vấn phía trước cuối cùng chuẩn bị một phen.
" la claire fontaine/ M' en allant promener/ J' ai trouvé l' eau si belle/ Que je m' y suis baigné..."
Di động linh vang!
Bạch Điềm lấy quá bao, đưa tay hướng bên trong đào, ánh mắt như trước nhìn chằm chằm trên bàn lý lịch sơ lược.
YOU ARE READING
Yêu nhau đã là tình thâm - Giản Ninh Tĩnh Chi
RomanceCó nữ Bạch Điềm, đơn phương yêu mến học trưởng bảy năm. Nàng nhọc lòng nhận lời mời Tân Duệ công ty, chỉ cầu cùng học trưởng cộng sự, cố tình nghe được mỗ nam một câu. "Tân Duệ cấm văn phòng luyến ái!" Mỗ nam Hứa Duệ, trong truyền thuyết cao phú suấ...