Thiếp bản thứ xuất

2.2K 7 4
                                    

Thiếp bản thứ xuất

Hạm Tiếu

Kinh thành lớn nhất lưu tinh muốn kết hôn thân, mẹ cả khéo lưỡi như hoàng, nhưng lại đem nàng đưa vào hổ khẩu.

Tuy là thứ nữ, khả nàng lại khởi dung nhân ý khi dễ? Nàng này, bề ngoài mềm mại nội tâm cường hãn, ra vẻ đơn thuần kì thực giảo hoạt, tiền nhất thế vì danh lợi việc bận rộn lục, này nhất thế, nàng muốn làm chuyện tình cũng không nhiều, che chở nương không bị nhà giữa vợ cả khi dễ, che chở ấu đệ bình an khỏe mạnh lớn lên, cố tình một đạo thánh chỉ làm nàng gả nhập công chúa phủ.

Ký đến chi tắc an chi, xem nàng như thế nào khéo léo, khẩu chiến cực phẩm thân thích, chân đá hiểm ác tay chân. Chính là, bất luận nàng lại như thế nào cường thế, lại như trước thay đổi không được trượng phu khuôn mặt bị hủy, thân có tàn tật chuyện thực.

Nguyên bản nghĩ đến cả đời này liền như vậy đần độn quá, cũng không liêu kia mặt lạnh tướng công mỗi khi xoay người đều có thể cấp chính mình mang đến vô hạn kinh hỉ cùng kinh ngạc.

-- hắn, công chúa con trai trưởng, vốn nên là phong hầu bái tướng thiên chi kiều tử, lại bởi vì sáu năm trước một hồi ngoài ý muốn, làm cho hắn ngã vào đáy cốc, thành Hoàng Thượng tối kiêng kị nhân, cũng thành mỗi người khủng gả lưu tinh. Kỳ thật hắn muốn không nhiều lắm, có của nàng yêu, cuộc đời này là đủ. Hắn cầu là một cái cơ hội, một cái hoa lệ xoay người kỳ ngộ, tự tay cấp nàng vô hạn vinh quang, còn có khác hoàn mỹ cuộc sống......

-- hắn, tập ngàn vạn sủng ái cho một thân hoàng tử, tự tay đem nàng đưa vào hắn sở kính nể nam nhân trong lòng, lại để bất quá đáy lòng tình ti lan tràn.

-- hắn, hận nàng ở chính mình địch nhân lớn nhất phía sau khởi động một mảnh trời xanh, rốt cuộc là nên đem nàng bầm thây vạn đoạn, vẫn là làm của riêng?

 ◇◇◇

Nội dung giới thiệu: Trạch đấu, làm ruộng, tình yêu, rửa oan, dốc lòng

Chương 1:

Tới gần đô thành, quan đạo trở nên rộng lớn mà san bằng, xe ngựa đi trước tốc độ cũng dần dần nhanh đứng lên.

Cái này khả khổ lần đầu tọa xe ngựa Úc Tâm Lan. Loại này hai đợt thả không có giảm xóc khí phương tiện giao thông vốn là xóc nảy, cổ đại quan đạo lại bằng phẳng, cũng vẫn là đá vụn hỗn niêm thổ nghiền áp mà thành, không trôi chảy không ít, như vậy nhất gia tốc, nàng chỉ cảm thấy mật đều phải chấn đi ra. Thật vất vả ai đến nghỉ trọ thời khắc, xe ngựa còn không có ngừng vững chắc, Úc Tâm Lan liền một phen rớt ra cửa xe, một tay chống càng xe nhảy xuống, tận lực thục nữ, tiểu biên độ đặng đặng quyền cứng ngắc hai chân.

Xa phu lý phúc đều bị nàng lưu loát thân thủ hù sửng sốt sửng sốt, hắn sống lớn như vậy một phen tuổi, trong phủ, đừng trong phủ các tiểu thư đoan trang uyển chuyển hàm xúc bộ dáng nhi thấy được hơn, chưa từng thấy quá như vậy...... Như vậy...... Có sức sống thiên kim tiểu thư.

Ôn thị tắc bị nữ nhi cử chỉ cả kinh hoa dung thất sắc, lại không tiện trước mặt trong phủ lấy nhân mặt trách cứ nữ nhi, trùng hợp Úc Tâm Thụy cũng có dạng học dạng nhảy xuống xe, nàng cuối cùng tìm cơ duyên, trách mắng: “Thụy Nhi! Sao không cho nhân đến đỡ? Như vậy khiêu thoát, còn thể thống gì!”

Thiếp bản thứ xuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ