Chương 79:
Úc Tâm Lan nhẹ nhàng vuốt cằm.
Úc Lâm liền bỏ ra Hồng Hạnh, khi trước mà đi, Úc Tâm Lan nhanh đi vài bước đuổi theo đi.
Úc Lâm hiển là tới quá sầm phủ vài lần, dọc theo ao nhỏ đường thuần thục bao vài bước, hướng quẹo phải, đứng ở một chỗ núi giả sau. Nơi này, là một mảnh tương đối ẩn nấp không gian, Úc Lâm liền khôi phục kiều man bản tính, oán hận nói: “Ta chán ghét ngươi! Cho dù ngươi nương bị nâng vì bình thê, ở trong lòng ta, ngươi vẫn là cái tiểu phụ dưỡng.”
Kêu nàng đến liền vì này? Úc Tâm Lan nhíu mày, không để ý của nàng khiêu khích, chính là nghiêng đầu đánh giá nàng, xem nàng kế tiếp muốn làm gì.
Úc Lâm lại tựa hồ chính là muốn mắng mắng nàng giải hận, lại mắng vài câu sau, còn oán hận đá một cước hồ nước biên hòn đá nhỏ. Hòn đá nhỏ “Đông” Một tiếng rơi vào trong nước, bắn tung tóe khởi một mảnh bọt nước, vài giọt dính hi bùn thủy bắn tung tóe đến Úc Lâm váy thượng, tức giận đến nàng kêu to, lấy mắt trừng mắt Úc Tâm Lan: “Đều là ngươi làm hại, ngươi bồi ta váy.”
Úc Tâm Lan nhìn nàng thẳng nhạc,“Rõ ràng là ngươi chính mình đá tảng đá bắn tung tóe ra thủy......”
“Đem ngươi khăn tay cho ta!”
Úc Lâm không nói hai lời, đoạt lấy Úc Tâm Lan trong tay khăn tử liền lau váy, khả hồ nước thủy là tối trọc, dẫn theo không ít bùn thổ, càng lau ngược lại càng bẩn, tức giận đến Úc Lâm nhất dậm chân, sử tiểu tính tình chạy!
Úc Tâm Lan nhướng mày, lập tức cũng xoay người liền đi, đồng thời kêu gọi: “Cẩm Nhi, Vu Nhi! Lại đây phù ta!”
Vừa mới đi hai bước, Cẩm Nhi liền vội việc việc chạy tiến lên đây, trợ giúp chủ tử thủ, lo lắng nói: “Ngũ tiểu thư không khó xử ngài đi?”
Úc Tâm Lan nhẹ nhàng trán, chuyển mâu đi tìm Vu Nhi: “Vu Nhi nha đầu kia đâu?”
Cẩm Nhi trả lời: “Nàng nói Ngũ tiểu thư cùng Hồng Hạnh lén lút, nàng đi theo nhìn xem, muốn hầu gái bẩm báo một tiếng.”
Vu Nhi nha đầu kia càng ngày càng thông minh, chính là không biết nhà nàng lý còn có chút người nào ở Vương phu nhân thôn trang thượng, nếu không thể hiểu rõ, sử dụng đến tổng cảm thấy lo lắng.
Chính suy tư về, trước mắt đột nhiên xuất hiện một đạo bóng ma.
Úc Tâm Lan chọn mắt ngăn lại đường đi nam tử, cúi mâu nói: “Phiền toái Tần tiểu vương gia làm cho cái lộ!”
Tần tiểu vương gia hai tay lẫn nhau phất phất cổ tay áo, bỗng nhiên cung kính làm cái lễ, trong miệng ngôn nói: “Tần túc cấp biểu tẩu chào.”
Úc Tâm Lan chỉ phải đáp lễ lại, liền vòng quá hắn đi rồi, tần túc nhìn theo nàng đi xa, phương quay đầu hướng bên người gã sai vặt nói: “Đến hỏi hạ kia nha đầu, biết nói như thế nào?”
Kia gã sai vặt vẻ mặt nịnh nọt cười: “Tiểu nhân biết.”
Được chủ tử sự chấp thuận sau, nhanh như chớp chạy.
Úc Tâm Lan trở lại Sầm Nhu tiểu viện, ngay mặt gặp gỡ dục đi ra ngoài Lễ Bộ Thị lang trần phu nhân, Úc Tâm Lan bước lên phía trước chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếp bản thứ xuất
RomanceTuy là thứ nữ, khả nàng lại khởi dung nhân ý khi dễ? Nàng này, bề ngoài mềm mại nội tâm cường hãn, ra vẻ đơn thuần kì thực giảo hoạt, tiền nhất thế vì danh lợi việc bận rộn lục, này nhất thế, nàng muốn làm chuyện tình cũng không nhiều, che chở nương...