Chương 52: hai tỷ muội (尛 mặc chưa đà chủ )
Tiện lợi trong túi đều là gà rán chân, bơ trà loại hình nhiệt độ cao lượng đồ ăn, đầy đủ hai cái ảnh gia đình phần món ăn phân lượng!
Tố Tân từ bên trong phân ra gần một nửa dùng túi ni lông xếp vào để ở một bên, lúc này mới cầm lấy một phần khác bắt đầu ăn.
Thạch Phong nghe được bên cạnh Tây Tác âm thanh, theo bản năng liếc nhìn một chút, nhìn thấy Tố Tân động tác, không tên có loại thật quen thuộc tốt... Cảm giác thân thiết.
Nhớ tới khi còn bé phụ thân thường thường đi công tác, phải rất muộn mới trở về, mẫu thân sẽ đem xào kỹ món ăn trước tiên phân ra một nửa lưu ở một bên.
Hắn hỏi: tại sao muốn trước tiên để ở một bên?
Mẫu thân liền nói: nếu như chúng ta ăn qua, vậy thì là còn lại, là đối với ba ba không tôn trọng. Chúng ta là người một nhà, càng cần phải tôn trọng nha...
Ký ức như dòng nước nhỏ róc rách thoải mái trái tim, khóe miệng không khỏi nhẹ nhàng giương lên.
Ở Dương Tố Quyên dưới sự chỉ dẫn, xe đi tới Thành trung thôn một bên khác, cùng Tố Tân phòng cho thuê địa phương chỉ cách ba cái nhai.
Cũng là cùng du thím gia như thế, phòng đơn phô diện, thẳng tắp từ trên xuống dưới tổng cộng bốn tầng.
Kéo dài cửa cuốn, một luồng ẩm ướt mùi mốc phả vào mặt.
Khắp nơi chất đống tạp vật, trung gian là một chiếc nhân lực xe ba bánh, mặt trên che kín plastic bố, toả ra quả táo (Apple) chuối tiêu mùi vị.
Dương Tố Quyên một bên rất là áy náy giới thiệu , một bên dẫn mấy người đi tiểu Lệ gian phòng.
Thạch Phong một bên gặm Hamburg một tay cầm trà sữa, đi theo Tố Tân phía sau.
Dương tiểu Lệ trụ lầu hai, cùng bên ngoài thô ráp gạch ximăng mặt tường không giống nhau, bên trong chứa tu phi thường đẹp đẽ.
Mộc sàn nhà, điều hòa, góc nơi còn bày đặt một tiểu Băng hòm.
Phi thường sạch sẽ, nhìn dáng dấp mặc dù ở con gái nằm viện khoảng thời gian này, Dương Tố Quyên cũng là thường thường quét tước.
Tố Tân vừa tiến đến liền theo bản năng dùng mắt trái coi.
Không còn gì cả, ngay cả một điểm khói xám đều không có.
Dương Tố Quyên vừa tiến đến liền bắt đầu đem vốn là đã hợp quy tắc rất chỉnh tề ga trải giường đệm chăn sửa lại một chút, vừa nói con gái trước đây là làm sao ngoan ngoãn hiểu chuyện loại hình.
Tố Tân tầm mắt từ sát cửa sổ khảo sứ diện trên bàn trang điểm rực rỡ muôn màu mỹ phẩm trên đảo qua, một kinh tế đều không độc lập người dựa vào gặm lão mua nhiều như vậy xem ra cũng không giá rẻ mỹ phẩm, hay là Dương Tố Quyên trong miệng cái gọi là "Hiểu chuyện" cũng đáng giá cân nhắc.
Nếu nơi này không có nàng muốn tìm đồ vật, cũng không muốn trì hoãn quá lâu, liền nói rằng: "Nơi này không có thứ gì."
YOU ARE READING
Mắt trái của nàng có thể thấy quỷ - Thục Tiêu - Ongoing
ParanormalThế giới sắc thái đối với ngươi là ra sao lự kính. Tố Tân bị Tiểu Tam tội danh hãm rơi vào tử vong tuần hoàn, ở không rời không bỏ tình thân thủ hộ cùng yêu triệu hoán, linh hồn nàng rốt cục trở về, cũng được phụ tặng một con có thể thấy quỷ mắt trá...