Cũng như mọi khi, sáng nay tôi lại tìm đến cô ấy. Trời ơi! Cô ấy thật đẹp, thân hình thon thả, với 1 nụ cười say ngất lòng người. Tôi bắt đầu tụt lớp bên ngoài một cách nhẹ nhàng. Mọi khi tôi chỉ kịp ngắm nhìn chứ không tiến thêm được gì cả, nhưng hôm nay lại khác, tôi quyết tâm chinh phục cái lỗ ấy. Tôi bắt đầu cảm thấy bị khiêu khích tột độ...cái đầu trắng tròn đang trong xuống, bỗng được tôi vuốt thẳng đứng lên...tôi bắt đầu ấn sâu vào trong cái lỗ ấy. Tuy nó được bảo vệ bởi lớp màng nhưng cũng không thể chịu được lực đẩy của tôi, nó rách ra, người con gái ấy vẫn mỉm cười..1 thứ nước bắt đầu chảy ra..Tôi e ngại nhưng vẫn tiếp tục ấn sâu vào trong, khi vừa đủ ngập "cán" thì tôi để 1 hồi rồi rút ra. Tôi kề miệng mình vào cái lỗ đó và bắt đầu hút từ nhẹ nhàng đến một cách thật nhanh và mạnh. Tiếng chóp chép đều đặn vang lên trong căn phòng tối...Tôi dốc hết sức bình sinh mút, bỗng dưng lưỡi tôi liếm láp một cách điêu luyện khi cảm thấy mọi thứ gần đến đích. Trong khi đó, tay tôi liên tục bóp từ trên xuống..Bất giác, tôi cảm thấy một dòng nước ào ào chảy vô miệng mình, tôi hút hết tất cả thứ nước màu trắng còn sót lại sau cơn phun trào khi nãy.
Cảm giác này thật khoái, thật là tuyệt vời. Sau khi làm với 1 cô gái mới cứng.. Tô lém bẹp hộ sữa Cô Gái Hà Lan vào thùng rác. Cô gái trên hộp vẫn nhìn tôi với 1 nụ cười lúc mới gặp. =)))))))
P.S: Đầu tay nhưng không phải ý tưởng của bản thân. Phun Link? Mơ Đi