Trọng sinh thiên Chương 1: trọng sinh ở trường thi
Vì không ở tốt nghiệp đại học là lúc thất nghiệp, ta lựa chọn tiếp tục lại ở trường học đọc nghiên. Không nghĩ hai năm rưỡi trước thời gian đảo mắt liền quá, ta lại gặp phải thất nghiệp. Tiếp tục đọc bác, trong nhà điều kiện thật sự cung không dậy nổi. Vì thế hai mươi lăm từ năm đó, vì thứ nhất phân công tác, ta bôn ba cho trong thành nhân tài thị trường bên trong.
C thị mùa hè nổi danh nóng, dự báo thời tiết nói hôm nay bên ngoài nhiệt độ không khí đạt tới 39°C. Nhân tài thị trường người ta tấp nập, phỏng chừng độ ấm đã muốn đột phá 40°C đại quan.
Ta mập mạp thân hình thật sự không thích hợp loại này tận dụng mọi thứ việc, một bên mắng chính phủ ngành keo kiệt, nhân tài thị trường lý không trang điều hòa, ta này 155CM thân cao 155 thể trọng sớm đã mồ hôi ướt đẫm, vì sinh kế còn không không ở này lồng hấp bên trong xuyên qua.
Cầm trọng điểm khoa chính quy thạc sĩ học vị giấy chứng nhận cùng bằng tốt nghiệp, ta đã muốn đem cơ bản tiền lương hàng đến 2500, tuy rằng này cử có vũ nhục cao đẳng bằng cấp nhân tài chi ngại, nhưng ta còn là không chịu các thông báo tuyển dụng đơn vị đãi gặp.
"Thực xin lỗi, chúng ta công ty không nhận tội khoa chính quy đã ngoài bằng cấp nhân."
"Của ngươi bằng cấp rất cao , chúng ta công ty nếu không khởi."
"Chúng ta đơn vị bồi dưỡng một người cũng không dễ dàng, ngươi bằng cấp như vậy cao, đem ngươi bồi dưỡng đi ra chúng ta cũng lưu không được."
. . . . . .
Ta ngửa mặt lên trời thét dài, này thạc sĩ học vị thật sự là lấy không , sớm biết rằng còn không bằng khoa chính quy tốt nghiệp tìm công tác.
Ta tiếp tục ở nhân tài thị trường trung xuyên qua đầu lý lịch sơ lược.
"Ân, ngươi đem lý lịch sơ lược lưu lại đi, nếu có phỏng vấn chúng ta thông suốt biết của ngươi."
"Cám ơn!" Ta thật sự không nghĩ tới SK công ty hội lưu lại của ta lý lịch sơ lược, đây là mĩ tư công ty, làm dầu mỏ sinh ý , viên công đãi ngộ phi thường tốt. Nếu có cơ hội đi vào, tiền đồ thật to hảo.
Thình lình xảy ra tin vui đánh sâu vào, hơn nữa thời gian dài cực nóng hoàn cảnh, ta trước mắt nhất hắc, thân thể mềm nhũn, ngã xuống. . . . . . Hỏng rồi, bị cảm nắng .
"Tiểu thư, tiểu thư. . . . . ." SK thông báo tuyển dụng nhân viên sợ hãi.
Đại ca, ta chỉ là bị cảm nắng, thân thể tuyệt đối không thành vấn đề, ngươi khả trăm ngàn đừng không cần ta a. . . . . .
"Đồng học, đồng học. . . . . ."
Ta dùng sức mở to mí mắt, cố gắng tỉnh lại. SK nhưng là của ta hy vọng, nếu bởi vì bị cảm nắng sự kiện mất đi lần này vào công ty cơ hội, ta tuyệt đối hội thống khổ.
YOU ARE READING
[TS] Trọng sinh hạ ngọc lưu ly (tangthuvien/Kirio_2709 cv)
General Fictiontác giả: đào mục Văn án: Ngoan ngoãn bài trọng sinh đến bất lương cô gái trên người, thân thể này chủ nhân rốt cuộc chọc bao nhiêu phiền toái? Mỹ nữ ngươi làm sao theo ta không qua được? -- gì? ! Ta và ngươi thưởng nam nhân? Soái ca ngươi làm sa...