Sắp tới trung thu và Hoseok khá là vui vẻ vì nhóm sẽ được nghỉ lễ 1 tuần. Như thường lệ thì Hoseok lại quấn bên người thương của mình là Park Jimin và Min Yoongi. Và đồng thời cũng như thường lệ Taehyung rất ghét việc Hoseok lởn vởn quanh Park Jimin - cục bông của cậu.
"Jimin ah~~ hôm nay anh mệt~" - Xem đi Hoseok lại giở cái trò aegyo đáng yêu của mình với cục mochi nhỏ này rồi.
"Hoseok-hyung của em cũng biết mệt à? Em thấy nãy anh quấn Yoongi-hyung như đỉa nhé!" - Park Jimin ghét phải chia sẻ Jung Hoseok cho người khác nhưng làm sao đây Hoseok lại thích cả cậu và Yoongi.
"Mày thì biết gì?? Hoseok rất thích anh đây đó" - Min Yoongi lại xen vào nữa rồi.
Ồ nhìn kìa, mặt Taehyung xám xịt nhìn cái cảnh thân thiết giữa Jimin và Hoseok. Taehyung vẫn luôn là một kẻ ngốc, vẫn luôn nghĩ Park Jimin chỉ có thể nằm ngoài* nhưng không bên trong của cái cục mochi đó là cả một con người khác đấy.
Hậm hực chen qua 3 người, làm 3 cái con người kia đang xáo xào bỗng lặng im trong thoáng chốc và lại ồn ào trở lại. Hoseok đang bá cổ Jimin đòi cõng đấy, cái cảnh này buồn cười làm sao khi mà Hoseok cao to hơn Jimin lại đòi cục mochi Jimin bé tẹo cõng.
À Taehyung là roommate với Hoseok đấy, Taehyung muốn làm roommate với Jimin cơ. Bò lên giường mà chả buồn tắm rửa, mắt mở thao láo nhìn trần nhà chằm chăm như thể có một con kiến cũng không thoát khỏi hoả nhãn kim tinh của mình. Hoseok khác Taehyung, anh là một người sạch sẽ và anh chả thể ngủ nếu như không tắm, cảm giác mồ hôi bết dính vào cơ thể thật chẳng dễ chịu chút nào.
Nằm nhìn trần nhà 30p Taehyung thấy thật nhàm chán lại lăn qua lăn lại bất mãn. Cửa phòng tấm bật mở, hơi nước tràn ngập bốc quanh chuẩn bị xâm nhập vào căn phòng lạnh của Taehyung. Hoseok quấn hờ chiếc áo choàng tắm đi ra kiếm quần áo, cái thói quên đồ của anh lại bộc phát rồi. Nhìn từ đầu đến chân Hoseok, tóc ẩm đọng li ti vài bọng nước bé bé, cơ thể anh còn bốc lên chút hơi nước, phần ót cổ nhẵn mịn khi anh cúi hẳn người xuống tìm quần áo, đôi chân trắng mịn khẳng khiu sạch sẽ, dáng người anh khá là thon gọn nữa. Kim Taehyung cảm thấy đũng quần của mình không ổn chút nào.
Đứng bật dậy bay biến vào phòng tắm và không quên khoá cửa lại, Taehyung nhanh chóng lôi ra cự vật thô to của mình, cự vật thô cứng dài chừng 20cm sẫm màu dựng đứng sừng sững như một vị thần, vuốt lên xuống dọc theo chiều dài của nó, và tưởng tượng cảnh Hoseok nằm dưới thân mình hổn hển rên rỉ, nghĩ viễn cảnh anh dùng đôi chân thon dài đó quấn quanh eo cậu thở dốc cầu xin cậu mạnh hơn....
Fuck, Taehyung bắn rồi. Chết tiệt đáng lí cậu phải nghĩ về cục bông nhỏ và thế quái nào lại ra Hoseok -hyung chứ. Cậu bị lú lẫn rồi, lú lẫn thật rồi.
Đi ra đã thấy Hoseok nằm giường kế bên trùm kín chăn ngủ mất rồi. Cậu lại thói cũ đêm đến lại bén mảng qua phòng Jimin nhìn trộm cục bông. Và không mấy ngạc nhiên, cục bông Jimin đã say giấc tự bao giờ.
'Cậu ấy đáng yêu thật đấy' - Taehyung nghĩ thầm và nghĩ cảnh chỉ Hoseok mới được chạm vào cục bông đó thì lại hậm hực, tức giận mò về phòng mình. Hoseok có tướng ngủ rất xấu. Anh thường hay mơ ngủ rồi tự vuốt ve cơ thể mình. Chẳng phải quá khiêu gợi rồi sao. Âm thầm lôi điện thoại ra quay lại cảnh này và âm thầm cười một cách đầy khốn nạn vì sắp có trò vui cho cả hội rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMinVHope] Kim Taehyung đã từng căm ghét Jung Hoseok
Short StoryKim Taehyung ghét việc Jung Hoseok lởn vởn gần Park Jimin P/s: đề tên YoonMinVHope nhưng nội dung chủ yếu xoay quanh VHope nhé!!!!!!