Chap 2: Ký ức mơ hồ

43 5 0
                                    

Sáng hôm sau, một tiếng la lớn vang vọng khắp Konoha báo hiệu một ngày mới bắt đầu thật tươi đẹp...có lẽ là vậy.

Naruto hét lớn: "SAKURAAAAAAAAAAAAAAAA-CHANNNNNNNNNNNNNNNNNNN!"

Hinata vội vội vàng vàng chạy lại chỗ phát ra âm thanh chấn động đó: "Naruto-kun! Chuyện gì xảy ra?"

Naruto hai hàng nước mắt chỉ tay vào giường bệnh của Sakura: "Hinata...Hinata...! Sakura-chan...! Sakura-chan...! Mất tích rồi...!Huhuhu..."

Hinata vô vọng nhìn Naruto nước mắt hai hàng: "Naruto-kun! Anh bình tĩnh lại! Bình tĩnh lại!"

Một cô y tá hớt hải chạy vào: "Có chuyện gì? Làm ơn đừng làm ồn trong bệnh viện!"

Hinata bối rối cúi đầu với cô y tá: "Tụi em xin lỗi ạ!"

Naruto hai tay chụp lấy vai cô y tá nhìn chằm chằm vào cô ấy: "Cô y tá cho em hỏi Sakura-chan đã đi đâu rồi ạ?"

Y tá đỏ mặt lắp ba lắp bấp trả lời: "À...ư...m...cô ấy...ưm...cô ấy...ừm..."

(Để tui giải thích điểm này: các bạn có thể nhận ra thời điểm hiện tại ở Konoha. Hiện tại Naruto và Hinata đang quen nhau và Sai với Ino cũng thế. Kakashi vẫn còn là Hokage đệ Lục. Sasuke thì vẫn chu du đâu đó. Naruto hiện tại có thể... được coi... là anh hùng nhẫn giả, vị Hokage tương lai còn là thần tượng của biết bao người. Thông minh(có lẽ sai) đẹp trai(có lẽ di truyền từ đệ Tứ), tài giỏi(chưa được chứng thực), tốt bụng(điều duy nhất chắc chắn) đúng mẫu chuẩn làm bạn trai hay chồng gương mẫu nên việc cô y tá bị Naruto hút hồn là chuyện thường nhỉ?_ Kết thúc giải thích.)

Hinata thấy linh hồn cô y tá như chuẩn bị thoát khỏi xác liền kéo Naruto lại: "Naruto-kun! Anh bình tĩnh lại! Cô y tá cho em hỏi bệnh nhân ở đây đâu rồi?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hinata thấy linh hồn cô y tá như chuẩn bị thoát khỏi xác liền kéo Naruto lại: "Naruto-kun! Anh bình tĩnh lại! Cô y tá cho em hỏi bệnh nhân ở đây đâu rồi?"

Cô y tá hoàn hồn nhìn Hinata ngơ ngác trả lời: "Cô ấy đã xuất viện hồi sáng sớm rồi!"

Hinata ngạc nhiên hỏi tiếp:"Cô ấy xuất viện rồi ư?"

Naruto đứng bên cạnh thì trầm tư như đang nghĩ cái gì đó ghê gớm lắm: "Xuất viện?! Ưm... Hinata chúng ta đi thôi!"

Cô y tá thì đang định trả lời thì Hinata bị Naruto kéo đi không biết chuyện gì: "Đi đâu?"

Naruto tỏ ra bộ mặt như đắc ý lắm tươi cười trả lời : Đến văn phòng Hokage! Sakura vẫn còn nhớ mình là Shinobi nên có lẽ cô ấy sẽ đến tìm thầy Kakashi! (Ồ! thông minh gớm) Đi thôi!

Hinata hình như đã hiểu ra được vấn đề liềngật đầu vui vẻ trả lời Naruto : Vâng! 

Trong khi Naruto hùng hổ đến văn phòng Hokage thì Sakura rảo bước trên con đường cô cho là quen thuộc. Dưới tán anh đào là một băng ghế đã cũ, Sakura ngồi xuống đó nhắm mắt lại để cố nhớ về ngày xưa. "Lại là nó!" _Hình ảnh tấm lưng một người con trai với mái tóc đen đang dần xa. Sakura không hiểu vì sao mỗi khi nhớ lại hình dáng đó cô lại cảm thấy lòng đau nhói. Bỗng nhiên, từ xa một thân ảnh đẹp đẽ đang tiến lại gần Sakura. Sakura giật mình mở mắt thì nhìn thấy người đó đã đứng kế bên mình. Sakura nhìn kĩ dáng người này từ đầu tới chân . Một chàng trai với mái tóc ngắn đen nhánh, ánh mắt màu xanh biển như phản chiếu bầu trời cao, thân hình có thể nói là chuẩn không cần chỉnh cả cái chiều cao chết tiệt đó.

Sakura ngỡ ngàng thầm nghĩ:" Thật quen thuộc! Có lẽ nào bóng lưng đó...?" 

Chàng trai thấy Sakura nhìn chằm chằm vào mình ngạc nhiên hỏi: "Cho hỏi trên mặt tôi có dính gì không?"

Sakura giật mình vô tình đáp: "Ơ...Xin lỗi!"

Chàng trai mỉm cười thân thiện đối mặt với Sakura lên tiếng: "Cô bé tóc hồng đáng yêu có thể cho tôi hỏi văn phòng Hokage ở đâu không? Tôi bị lạc khỏi người chỉ đường rồi!"

Vừa nói, tên này vừa tiến lại gần Sakura chạm nhẹ vào mái tóc của cô một cách nhẹ nhàng.

Sakura đỏ mặt nghiêng đầu để tránh tay của hắn, chỉ tay về phía văn phòng Hokage: "Anh có thấy ngôi nhà có chữ Hoả lớn đó không? Đó là văn phòng của ngài Hokage!"

Chàng trai hơi ngẩn đầu nhìn theo hướng Sakura vừa chỉ, sau đó lại qua lại rồi mỉm cười với Sakura lần nữa: " À! Cảm ơn cô bé! Nhưng mà..." Chàng trai có vẻ lúng túng còn Sakura thì nãy giờ không rời mắt khỏi chàng trai thấy lạ liền hỏi: "Có chuyện gì sao?"

Hắn ta hơi lúng túng một lúc lại ngẩn đầu nhìn Sakura nhẹ mỉm cười nói: "Tôi có thể hỏi tên em không? Cô gái có mái tóc hồng xinh đẹp!"

Sakura sau khi nghe xong hơi ngạc nhiên rồi lại bối rối trả lời: Ơ...! Tôi là Sakura!!! Anh có thể gọi tôi như thế!

Chàng trai mỉm cười rạng rỡ cất tiếng: "Sakura! Một cái tên thật đẹp! Nó rất hợp với em!" Một nụ cười mê người hiện lên trên khuôn mặt tuyệt mỹ, nó khiến cho Sakura đỏ mặt và trái tim cô đập liên hồi: "Nếu được em có thể đưa tôi đến đó chứ? Sakura-chan!"

Sakura suy nghĩ một hồi rồi lại đồng ý: "Được thôi! Nhưng tôi có thể hỏi tên anh là gì không? Hình như anh không thuộc người làng Lá!"

Ryuichi giơ ngón tay cái lên chỉ thẳng vào mình: "Tên anh là Ryuichi Takumi! Anh là Hanakage đệ Tứ!"

Sakura ngơ ngác một hồi liền hốt hoảng: "HANAKAGE! Anh... là một Kage!"

Ryuichi sao khi thấy vẻ hoản hốt của Sakura liền đưa tay giữ cô bình tĩnh lại: "À! Chỉ là một ngôi làng nhỏ nằm giữa Phong quốc và Hỏa quốc thôi!"

Sakura lấy lại được bình tĩnh hơi nghiêm mặt nhìn người trước mặt: "Vậy ngài đến đây làm gì?"

Ryuichi vô ý mà trả lời cho Sakura nghe: "Chỉ là đến để thỏa thuận hợp tác một số kế hoạch làm ăn nho nhỏ ấy mà!"

Sakura nhìn Ryuichi một lát bỗng cất tiếng : "Tôi có thể hỏi ngài một câu hỏi không?"Ryuichi nhìn Sakura ngạc nhiên nhưng sau đó lại nở một nụ cười: "Cứ hỏi?"

Sakura bỗng cúi đầu rồi hơi ngập ngừng cất tiếng: "Tôi...tôi...tôi đã từng gặp ngài...phải không?"

Ánh mắt Ryuichi bỗng loé lên một chút nhưngnhanh chóng lại trở về là một ánh mắt diệu dàng. Anh đưa tay nâng nhẹ mặt Sakura đối diện với mặt mình nhìn thẳng vào ánh mắt Sakura nở một nụ cười buồn: "Em đã quên tôi rồi sao?"

Trong ánh mắt Sakura ánh lên vẻ buồn rầu, khẽ gạt tay Ryuichi ra ngoảnh mặt đi: "Do một tai nạn tôi đã bị mất một phần trí nhớ! Tôi không thể nhớ mỗi ai cả!"

Mí mắt Ryuichi bỗng giật nhẹ: "Thì ra là thế! Có một lần em đã đến làng của tôi làm nhiệm vụ nhưng tôi chưa kịp hỏi tên thì em đã về làng."



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic SasuSaku] Nơi ngọn gió dừng chân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ