s k e t c h

3.4K 160 2
                                    

Đêm tân hôn của hai người, Taehyung bước ra khỏi phòng tắm, trên người là chiếc áo sơ mi mỏng bị ướt vài chỗ, dính vào cơ thể. Bước chầm chậm ra chỗ Yoongi, anh mân mê từng chút mái tóc còn đang ướt của hắn.

- Em nghe Jungkook bảo anh bị yếu. Hèn gì từ lúc quen nhau đến giờ anh chẳng có ý gì với em.

- Ý gì là ý gì cơ?

Min Yoongi ra vẻ khó hiểu hỏi lại. Mái tóc ướt mèm bao lấy khuôn mặt anh tú của hắn quả thật khiến anh không thể không dao động.

Taehyung liếm hai cánh môi ra vẻ đăm chiêu, đến ngồi lên đùi hắn, hai tay quàng qua cổ hắn, thì thầm, hơi nóng từ cuống họng truyền vào tai Yoongi đầy kích thích.

- Chồng à, chúng ta chơi một trò chơi vận động nhé, anh định để đêm tâm hôn nhạt nhẽo thế này sao?

Dứt lời, Taehyung đẩy hắn nằm lên sofa, thừa dịp Yoongi bất ngờ, anh trèo lên người hắn, bắt đầu hôn. Hai cánh môi nhỏ không lúc nào ngưng làm loạn. Taehyung muốn tiến sâu hơn. Yoongi nhất thời chưa load kịp tình hình hiện tại, chỉ thấy con mèo trên người đang câu dẫn hắn. Hắn tất nhiên rất thích, không ngờ Taehyung lại bạo như vậy, tuy nhiên kĩ thuật hôn vẫn còn khá kém.

Taehyung cảm thấy càng lúc càng khó thở, liền rời môi Yoongi, sợi chỉ trong suốt bị ánh đèn cam đỏ chiếu vào bỗng trở nên mụ mị đến lạ.

- TaeTae, em làm gì thế?

Yoongi khó chịu hỏi khi nhận ra hai cánh tay đã bị ai đó cột chặt không cử động được. Xem ra mèo nhỏ quá sức câu dẫn, khiến cho anh say như say rượu.

- Trò mèo gì đây? Em định làm gì?

- Xem ra Jungkook nói đúng rồi, vậy thì em rất hân hạnh được làm đại công của anh. Hôm nay em không ăn nát anh thì em sẽ không bao giờ làm công nữa.

Taehyung mỉm cười, cuối xuống hôn nhẹ vào giữa ngực Yoongi, rồi kiếm nhẹ. Anh cố tình muốn trêu chọc hắn.

- Mèo nhỏ nhà em tốt nhất là bỏ ý định đảo chính đi, mau cởi trói cho anh.

CHÁT!

- Vậy em sẽ cho anh thấy thế nào là đảo chính. Tiết học bắt đầu, anh không được nói thêm gì nữa, chỉ được phép rên rỉ thôi!

Taehyung kẹp chặt hai bắp đùi vào eo hắn, tiện tay tặng hắn cái tát trời giáng.

Chết tiệt! Cảm giác thật lâng lâng không thể diễn tả nổi. Rất thích.

Yoongi ho khan, ánh mắt xám xịt nhìn Taehyung đầy quyến rũ. Hắn không những không kinh ngạc, thậm chí còn không la hét gì, như là đã hiểu rõ bản chất của anh. Hắn rất hài lòng.

Taehyung dùng miệng mở hết cúc áo hắn, vòm ngực rắn chắc dần dần hiện ra cọ lên chóp mũi, như con mồi kích thích dục vọng trong anh. Mùi bạc hà phảng phất trên da thịt hắn, Taehyung không kìm lòng cắn vào bắt vai Yoongi. Hắn khẽ la đau.

- Chó cắn mèo cào. Đau...!

"CHÁT!"

Cái tát thứ hai giáng xuống.

- Đã bảo anh chỉ được rên rỉ... Không được rồi Yoongi, anh hư quá, dám bảo em là chó, phải phạt thôi! Phải nhất nhất nghe theo lời giáo viên chứ.

Nói rồi Taehyung đánh hắn thêm vài cái, cảm giác được hành hạ người khác quả nhiên vô cùng sung sướng, muốn bay lên chín tầng mây.

yoontae | H | side to side.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ