Một tiếng nổ lớn đủ sức phá thủng màng nhĩ vang lên.
Âm thanh va chạm của 2 lực lượng đối đầu nhau kích ra 1 tiếng "UỲNH!"
Theo sau đó, hàng loạt dãy gồm mười hai tòa nhà cao tầng lần lượt bị phá hủy và sụp đổ.
Thứ sóng xung kích không ngừng lan rộng khắp bán kính hơn 50km. Những tòa kiến trúc lân cận nếu không bị thiệt hại gì thì những cửa kính phải hứng chịu thay và vỡ tan hoàn toàn.
Luồng sóng xung kích này như cuồng phong bão táp, thổi bay tất cả và cuốn hết bất cứ thứ gì ngáng đường nó.
Đây là một sức mạnh hoàn toàn không nằm trong phạm vi hiểu biết của nhân loại.
Theo lẽ thường, nếu như điều này xảy ra, thì những con người ở đây sẽ bị thảm sát như sâu bọ. Sinh mạng bị coi như cỏ rác. Thảm họa này gọi là bước đầu cho ngày loài người diệt vong cũng không có gì là quá phóng đại.
Nhưng kì lạ thay, xung quanh không hề có 1 bóng dáng dân cư nào.
Vậy thứ phi nhân loại nào đã tạo ra được sức mạnh cường đại này?
Từ trong đống tàn dư đổ nát của những tòa nhà cao tầng không may mắn nằm trong sự tàn phá ấy, khói bụi bốc lên mù mịt, và theo sau đó, 2 bóng người bước ra.
Một thiếu niên tóc đen mặc bộ vest nhảy khỏi 1 tòa nhà đã bị phá hủy phân nửa. Cú nhảy của cậu mạnh tới nỗi tạo thành vết nứt dài trên mặt đất. Cậu mặc một chiếc áo khoác da với biểu tượng chữ Vạn "卍 " in rõ trên vai cậu. 2 tay cậu đeo chiếc găng tay đen cũng in hình chữ Vạn như chiếc áo khoác da của cậu. Nếu bất cứ ai nhìn qua cũng sẽ không khỏi trầm trồ vì tạo hình "chất chơi" mà cậu đang có.
Nhưng nếu nhìn người mà đoán tuổi tác, trông cậu chẳng khác nào 1 học sinh trung học cả.
"Chà chà chà. Vẫn còn sống sao? Kể ra ngươi cũng dai phết nhỉ?"
Một giọng nói phát ra từ phía bên đối diện cậu.
Trước mặt cậu là cũng là thiếu niên trẻ trạc tuổi cậu, nếu không nói là nhỉnh hơn một chút.
Không như cậu, vị thiếu niên trẻ này mặc 1 bộ vest trắng cùng chiếc áo khoác với biểu tượng Omega "Ω" in trên vai. Nhưng thiếu niên này lại không đeo găng tay.
Màu tóc của người thiếu niên này cũng hoàn toàn tương phản với cậu, màu trắng thuần.
Khoanh 2 tay vào người, thiếu niên trẻ này tiếp tục nói:
"Phải nói rằng cả đời ta chưa gặp tên nào vừa dai vừa cứng đầu như ngươi cả. Nhưng ta nghĩ đây lại là một cơ hội tốt để ta gặp đối thủ của chính mình. Ngươi không phải là những kẻ thảm hại đã dại dột đối đầu với ta nhiều lần trước để rồi bỏ phí mạng sống vô ích. Hahaha,nghĩ sao vậy chứ? Mình trông chẳng khác nào một đứa con nít mắt sáng lên khi thấy đồ chơi mới toanh vậy!"
"Bớt lảm nhảm đi. Vậy ngươi còn muốn đánh tiếp không?"
Cậu cắt ngang lại thiếu niên trẻ đó bằng ánh mắt lạnh băng và lời nói không chút cảm xúc.
YOU ARE READING
Unknown
ActionOk nói sao nhỉ? Đây mới chỉ là 1 câu chuyện mang tính chất thử nghiệm và mang tính tùy hứng ngẫu nhiên. Có thể nó sẽ kéo dài, có thể sẽ dậm chân tại chỗ, nhưng ý tưởng sẽ mãi mãi là vô hạn. Fanboy của những cảnh đánh nhau ác liệt như trong phim Ma...