"Như Thịnh văn trạch này một cước đặt chân linh đế người, đối với đoạt xác đối tượng yêu cầu đặc biệt cao, muốn tìm được phù hợp bản thân tâm ý ứng cử viên đã ít lại càng ít, lại như các ngươi tìm kiếm thiên tài địa bảo như thế, tỷ lệ nhỏ đến làm người tuyệt vọng, thế nhưng ngươi không giống nhau, ngươi là Ngũ Hành linh thể, lại thức tỉnh ám hệ linh lực, là trước mắt hắn đoạt xác ứng cử viên trong lựa chọn tốt nhất." Thanh Mặc lo lắng nói.
Thiên Uyển Ngọc vẻn vẹn là chọn hạ lông mày, nhạy cảm tránh khỏi đến, Luân Hồi cung mãn, một nhánh Ngũ Thải Linh tiễn rồi hướng đúng Khô Lâu binh đầu lâu vọt tới, đối phương dùng cánh tay để che, một cách tự nhiên vừa giống như lần thứ nhất như vậy tan vỡ rồi, như vậy nhiều lần mấy lần, nàng nha đứng nha lùi, ngược lại dẫn cái kia khô lô binh từng bước một hướng về nàng này phương hướng truy chạy tới.
"Ừm."
Thanh Mặc có chút táo bạo, đặc biệt là Thiên Uyển Ngọc này hững hờ đáp lại, "Văn Nhân Lương Chí nói Thịnh văn trạch là bởi vì linh lực quá mức khổng lồ, mới đưa bộ thân thể này cho chống đỡ hỏng rồi, đồng thời ở cái kia sau đó lại phá huỷ vài cỗ thân thể, nhưng, ngươi có thể nào liền tùy tiện tin tưởng trước mắt này vong linh binh đoàn chính là Thịnh văn trạch, vạn nhất là cái rơi vào đây?"
Thiên Uyển Ngọc nhìn nó kiên nhẫn lần lượt đem chính mình lần nữa thành lập, cái kia nghị lực ngược lại rất làm người thuyết phục, "Ngươi muốn nói hắn không phải?"
Thanh Mặc bị hỏi ở, hắn thế nhưng không nắm phán đoán trước mắt khô lâu này binh có phải là thật hay không Thịnh văn trạch, "Vạn nhất là giả đây?"
Thiên Uyển Ngọc liên tục bắn ra vài chỉ linh tiễn, trực đem cái kia to lớn Khô Lâu binh bắn thành cái sàng, "Ngươi không phải mới vừa nói là ta Thịnh văn trạch đòi ngấp nghé đoạt xác đối tượng, ta ở trong trận, ngươi nói hắn có đến hay không?"
Nếu như ngươi chưa bao giờ từng gặp phải thiên tài địa bảo, ngươi sẽ cảm thấy bình thường những tài liệu kia thì là chí bảo, nhưng là một khi ngươi gặp phải, đồng thời cái kia thiên tài địa bảo vẫn ở trước mắt ngươi cực hung hăng loanh quanh, là cá nhân cũng sẽ không bỏ qua.
Huống chi, người này còn là chưa bao giờ đem thế nhân để vào trong mắt Thịnh văn trạch.
Thanh Mặc xem như là rõ ràng, đánh từ vừa mới bắt đầu, Thiên Uyển Ngọc liền coi chính mình là thành mồi nhử, mê hoặc Thịnh văn trạch đi ra mồi, "Ngươi điên rồi."
Thiên Uyển Ngọc khiêu khích nhìn một chút cái kia ngã xuống đất không dậy nổi Khô Lâu binh, sau đó xoay người hướng về thánh thú mộ trủng chạy đi, "Ta trước vẫn không nghĩ ra hắn vì sao kiên trì muốn Tinh Linh chi tâm, sau đó ta liền đã hiểu."
"Cái gì?"
"Hắn không tìm được một bộ có thể cùng hắn phù hợp thân thể, này mấy trăm năm thậm chí càng dài trong một khoảng thời gian, hắn liên tục nhiều lần, đã làm nát rất nhiều hắn chọn lựa ra được cho là rất tốt thân thể, người không người, quỷ không ra quỷ dáng vẻ. Tinh linh tộc Tinh Linh chi tâm đầy rẫy nồng đậm sinh cơ, so với đồng tử tiên thể hiệu quả còn tốt hơn, cho dù một giọt máu, cũng lệnh vạn vật thức tỉnh, hắn muốn lợi dụng Tinh Linh chi tâm đến phục hồi như cũ hắn trước kia cái kia một thân thể hoặc là luyện chế một bộ có thể chứa đựng hắn tối thân thể hoàn mỹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomantizmPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...