Sai lầm ngày ấy - Se

280 20 27
                                    

E hèm !! Fic này là se nha không phải he hay oe đâu nhé !! Ai mún thì cmt cho ty biết
_________________________________________
Cô là con của một nhà tài phiệt ở Fiore . Anh là con của đại gia giàu nhất đông nam á . Hai người đến với nhau trong một lần say sỉn . Vô tình anh cướp mất lần đầu của cô . Cô hận , hận anh rất nhiều .  Hai người làm quen , rồi dẫn tới yêu nhau . Gia đình cấm đoán ,  lúc hai cô và anh tự tử thì lúc đó mới đồng ý cho anh đưa nàng về dinh . Hai người yêu nhau sâu đậm .
" Cưới anh nhé lucy " - Anh cầm tay cô tươi cười nói
" Vâng "
Nhưng không bao lâu , anh không còn dành tình cảm cho cô nữa , anh ngoại tình , mang về một tiểu thư bụng bầu 2 tuần chảnh chọe .
" Tôi chán cô lắm rồi . Ly hôn đi " - Anh hững hờ ném thẳng tờ giấy vào mặt cô
" Tại sao " - Cô hỏi anh với khuôn mặt đẫm lệ
" Hứ ! TÔI KHÔNG CÒN BẤT KÌ MỘT CHÚT CẢM TÌNH GÌ CHO CÔ NỮA !! mai ra tòa " - Anh tức giận không quan tâm đến những giọt pha lê đang rơi dài trên mặt cô.
" Vâng " - Cô ngậm ngùi kí đơn ly hôn .
Họ ra tòa , hai người kết thúc . Nhưng anh không hề biết cô đang mang thai còn mắc một căn bệnh kì quái " Ung thư ổ tử cung " . Dẫn đến việc rất khó khăn trong sinh nở nhưng anh vẫn không biết mặc dù giấy khám sức khỏe , thuốc tây , thuốc nam ,... trong nhà . Anh vẫn không hỏi han .  Không hề quan tâm cô .
~4 năm sau ~
Có một chiếc xe đang lao như điên đến bệnh viện XXX với một chút hi vọng . Phải... đó là anh. Khi anh biết cái thai trong bụng của tiểu thư kia không phải con anh . Anh liền tìm cô . Nhận được tin cô đang hấp hối trong bệnh viện. Anh liền đi đến trong lòng hối hận vô cùng .

Còn cô.... Cô sang nước ngoài sinh ra một cậu bé kháu khỉnh tên là Nash . Cậu bé bị bệnh tổn thương tâm lí và bị yếu tim . Cô sau khi sinh thì yếu ớt chống chọi căn bệnh quái ác , 2 tháng trước nó đã di căn đến tim . Bây giờ cô không chịu nổi nữa liền gục ngã . 

3 tiếng trôi qua , không một điềm tĩnh . Bạn bè và gia khóc hết nước mắt . Nhận tin cô không còn sống . Anh đau khổ gào thét , tại sao ông trời đối xử với anh như vậy , người con gái đầu tiên anh yêu thì chết , người con gái thứ 2 thì phản bội anh . TẠI SAO HẢ ÔNG TRỜI ( trời : đời nó thế , chịu đi )
Nash được sống cùng natsu . Nhưng đâu ngờ rằng chỉ 5 tháng sau , cậu bé bệnh tái phát mà chết . Cuối cùng chỉ còn một mình anh sống lủi thủi trong căn nhà cấp 4 . Ba mẹ ruồng bỏ .
" Lucy ! Anh thật tồi tệ , mất em rồi mất con , anh có nên chết đi không.... "
- Quay về đi lucy !! 

~ 40 năm trôi qua ~~
Tại bệnh viện XXX , cũng chính tại căn phòng đã cướp mất sinh mạng của cô . Giờ anh cũng nằm đây , từ từ chìm vào trong giấc mộng vĩnh cửu.
" Lucy à ! Tha thứ cho anh nhé ! Ta cùng làm lại từ đầu ! Ở thế giới bên kia , chắc em và con đã đợi lâu rồi , không lâu nữa đâu , anh sẽ sang đấy với em  và con ! Anh thật tồi tệ , đã để em và con chờ lâu như thế ! Đừng lo lắng , ta sẽ làm lại một gia đình hạnh phúc ....
Một gia đình tràn ngập hạnh phú không có máu me hay chết chóc..... Đợi anh nhé ! Lucy Heartfilia và Nash Dragneel "
Rồi anh từ từ nhắm mắt ..... Anh đã chết . Anh về thế giới bên kia cùng lucy và nash .
...................
The End
_________________________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oneshort ! Sai lầm ngày ấy ( SE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ