Chương 9

528 51 0
                                    

  Harry vui sướng đi vào Draco bên người "Ta làm được nga, ta tới Slytherin." Nói xong còn đáng yêu nở nụ cười, một bên những cái đó bởi vì Harry tiến vào Slytherin có chút thất vọng mê điện ảnh nhóm lại lần nữa hét lên "Liền tính trưởng thành cũng hảo đáng yêu a." Draco buồn cười nhìn nhăn lại tới khuôn mặt nhỏ "Hoan nghênh đi vào Slytherin." Harry cười cười "Ân" nói xong ngoan ngoãn ngồi ở Draco bên người, những người khác muốn nói cái gì bị Draco trừng mắt nhìn trở về.

Mạc Phong nhìn đến Draco hành động đối Harry nói "Ngươi kết bạn cái này bằng hữu thực không tồi, đối với ngươi thực hảo." Lúc này Harry cười nói "Ân, Draco là nhất bổng bằng hữu." Ngồi ở bên cạnh Draco ngây ngẩn cả người, mặt khác con rắn nhỏ nhìn về phía hai người, bởi vì Harry hắn là nói thẳng ra tới, "Ngu ngốc" Mạc Phong cùng Draco đồng thời nói, chính là Harry chỉ là gãi gãi đầu ngây ngốc cười.

Dumbledore nhiều đứng lên, nhìn chăm chú vào dưới đài học sinh, mở ra hai tay, phảng phất đang nói không có gì có thể so sánh nhìn thấy hắn sở hữu học sinh tụ tập dưới một mái nhà càng cao hứng. "Hoan nghênh các ngươi!" Hắn nói, "Hoan nghênh đi vào Hogwarts! Hoan nghênh tân học năm đã đến! Ở bắt đầu tiệc tối phía trước, ta tưởng trước nói vài câu. Ta tưởng nói chính là: Ngu ngốc! Khóc rống! Cơm thừa! Cám ơn!" Hắn ngồi xuống. Mỗi người đều vỗ tay hoan hô. Harry ở hắn mới vừa sau khi nói xong ở nơi đó nói thầm "Quả nhiên nên tiến bệnh viện tâm thần đi."

Ở hắn bên người nghe vừa vặn Draco đã có chút thói quen hắn thoát tuyến nở nụ cười, Harry oán giận không có bao lâu đã bị xuất hiện đồ ăn đánh gãy, đã rất đói bụng Harry hai cái đôi mắt sáng lấp lánh nhìn đồ ăn. Ở một bên con rắn nhỏ nhóm đều xem diễn tựa mà nhìn Harry, chính là chỉ chốc lát bọn họ đều sợ ngây người, bởi vì Harry cũng không có hướng bọn họ tưởng tượng như vậy thô lỗ ăn cơm, ngược lại giống cái vương tử ưu nhã, đây là hắn chụp xong điện ảnh Bội Ni dì đối hắn ăn cơm khi động tác phi thường cảm thấy hứng thú, cho nên hắn vẫn luôn vẫn duy trì cái này thói quen.

"Ngươi lễ nghi cũng là hắn giáo." Draco cũng thực tán thưởng nhìn hắn hoàn mỹ vô khuyết động tác, "Đúng vậy, chính là sau lại là Bội Ni dì làm ta vẫn luôn như vậy ăn cơm, bắt đầu thời điểm mệt mỏi quá người, hiện tại đã thói quen." Draco gật gật đầu, ở giáo viên tịch Dumbledore nhiều suy nghĩ cái kia hắn là ai, là hắn thay đổi chính mình bồi dưỡng chúa cứu thế sao, một loại nguy cơ cảm làm Dumbledore nhiều bực bội.

Lúc này ở Harry cùng Draco bên cạnh xuất hiện cái u linh, Bloody Baron, biết bọn họ này đó u linh sẽ không thương tổn chính mình nhưng vẫn là có chút sợ hãi Harry cúi đầu làm bộ không thấy được. Cái kia Bloody Baron nhìn Harry muốn nói cái gì chính là ở hắn trong đầu xuất hiện một thanh âm, "Ta tưởng ngươi không nghĩ như vậy biến mất đi." Bloody Baron cứng đờ nhìn về phía Harry, là hắn thân thể lực cái kia linh hồn sao, như vậy cường đại sao.. Trầm tư một hồi liền rời đi, liền ở hắn rời đi khi còn nghe được "Ngươi phải cẩn thận nói chuyện, bằng không ta không biết ta biết hay không thất thủ làm ngươi biến mất nga." Hảo nguy hiểm.. Cái này linh hồn..

Mạc Phong kỳ thật cũng không nghĩ như vậy, nhưng là hắn còn không nghĩ sớm như vậy liền xuất hiện, bằng không đến lúc đó thật không biết nên nói như thế nào, Harry đứa nhỏ này biết sự thật sau sẽ hỏng mất đi. Harry xem cái kia u linh đi rồi thở phào nhẹ nhõm, chờ tất cả mọi người đều ăn uống no đủ sau những cái đó mâm đều biến mất không thấy, Harry tò mò trên dưới nhìn xem thẳng đến cái kia Dumbledore nhiều lại lần nữa nói chuyện, mới từ bỏ.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ