Roạt...
Tiếng giấy bị xé mạnh bạo vang lên trong căn phòng đóng kín, rồi bị ai đó vò nát không thương tiếc và quẳng vào góc phòng.Yoongi đang cảm thấy vô cùng bất lực với việc viết lời cho ca khúc mới. Anh rất ấn tượng với beat lần này, và mong muốn viết cho nó những ca từ thật đẹp, thật ý nghĩa. Nhưng đã nửa ngày trôi qua, Yoongi vẫn thấy cảm xúc trong lòng như khuyết đi một phần nào đó. Nhìn 2 cốc Americano đã cạn trên bàn, Yoongi thở dài, cuối cùng là anh đang chờ đợi cái gì đây?
Có tiếng ai đó đang chạy trên sàn, có tiếng ai đó đang gọi tên anh. Dù phòng đã đóng kín, lại có cách âm, nhưng chuyển động và giọng nói quen thuộc ấy, không hiểu sao vẫn xuyên qua một lớp tường dày, chạy thẳng vào trái tim đang mong chờ một điều kỳ diệu của anh.
Tiếng gõ cửa gấp gáp vang lên, Yoongi tháo gọng kính đặt lên bàn, uể oải bước ra mở cửa. Hiện lên trước mắt anh là gương mặt rạng rỡ, đôi mắt trong veo, khuôn miệng hình chữ nhật chẳng chờ anh phản ứng liền vội vàng lên tiếng:
- Yoongi à, trời vừa mới mưa đó, ra đây chút đi anh.
- Taehyung, anh đang làm việc mà.
Tiếng phản đối yếu ớt của anh chưa kịp nói hết thì cánh tay đã bị ai kia kéo đi.
Taehyung kéo anh ra ban công, ấn nhẹ anh ngồi lên chiếc ghế kê cạnh đó, rồi chạy ù vào trong. Yoongi nhìn theo cậu em đang vì những giọt nước mỏng manh rơi ngoài kia mà trở nên vui vẻ, tự nhiên đôi môi cũng vẽ thành nụ cười. Vài phút sau, Taehyung trở ra, đặt vào tay anh một cốc nước mát lạnh, rồi quay sang mở nắp chiếc máy ảnh của mình.- Ảnh đẹp đúng không Yoongi, đã lâu lắm rồi trời mới mưa đó.
Cậu giơ bức ảnh vừa chụp cho anh xem, không quên kèm theo một nụ cười rạng rỡ.
- Cũng được.
Taehyung bĩu môi trước vẻ mặt đang cố tỏ ra thờ ơ của anh, lại tiếp tục công việc ngắm mưa và chụp ảnh của mình. Yoongi gõ nhẹ những ngón tay lên cốc nước, ánh mắt hướng về phía chàng trai có mái tóc nâu lòa xòa đang mải miết chụp lại những khoảnh khắc của thiên nhiên kia. Bất chợt anh tự hỏi, liệu cảm giác nhẹ nhàng và bình yên này có phải thứ anh tìm kiếm hay không?
Bỗng Taehyung lay nhẹ vai anh:
- Yoongi ơi, có cầu vồng kìa.
Yoongi nhìn theo cánh tay đang chỉ của Taehyung, đôi mắt hơi giãn ra một chút. Là một góc trời nhàn nhạt đang được trải lên dải màu tuyệt sắc.
Phải, có đến 2 cầu vồng...
BẠN ĐANG ĐỌC
YoonTae | Americano & Cocacola
FanfictionSeries oneshort Một người có thói quen uống Americano còn vương lại vị đắng Một người nhất mực thủy chung với Cocacola Một người trầm lặng mà dịu dàng hệt như viên kẹo socola phủ bạc hà Một người ngọt ngào rạng rỡ như ánh ban mai Do not take out wit...