"Master~~~"
Supreme King Servant Dragon Odd-Eyes, hay bây giờ đã được Zarc gọi là Supreme Odd-Eyes cho nhanh gọn, lao vào căn phòng nhỏ nơi Zarc đang yên giấc ngàn... ý nhầm, đang chìm đắm trong một giấc mộng ban ngày tuyệt đẹp. Cậu cọ cọ cái đầu nhỏ của mình vào ngực Zarc và quẫy mạnh đuôi, cố hất tấm chăn Zarc đang đắp để đánh thức anh dậy. Bây giờ trông cậu chỉ to bằng một con thú nhồi bông thôi, nếu không hẳn căn phòng đã tan hoang ra rồi.
"Gì vậy...?" Zarc rên rỉ, kéo tấm chăn kia lên trùm kín mặt lại. Đang ngon giấc mà bị đánh thức dậy thế này thì không thoải mái tí nào đâu nha.
"Nhưng mà..." Supreme Odd-Eyes bối rối, "nhưng mà Supreme Clear Wing and Supreme Starve Venom đang đánh nhau đó."
"Lại nữa hả?"
Zarc lầm bầm, hất tung cái chăn qua một bên trong bực bội rồi uể oải bò dậy. Quỷ thần thiên địa ơi, hai tên giặc đó không đánh nhau một ngày ba lần thì không chịu nổi hả? Lửa giận trong người Zarc bùng lên. Liếc sang chiếc bàn nhỏ, anh ngay lập tức chụp luôn cái hột quẹt gas gần đó và lừ lừ tiến ra nơi hai con quái vật yêu quý của mình đang đánh nhau.
"B-Bình tĩnh Master," Supreme Odd-Eyes toát hết cả mồ hôi hột, "có gì từ từ nói. Đừng manh động mà, Master~~~"
Bất chấp Odd-Eyes hết mực van xin, Zarc vẫn không hề tỏ ra chút gì là sẽ dừng ý định thủ tiêu lũ quái vật dám cả gan phá đám giấc ngủ của anh.
Hai con quái vật đang quậy tưng cả khoảng sân của Zarc dừng lại đôi chút khi Zarc xuất hiện. "A, Master già của chúng ta tới rồi kìa," Clear Wing cười lớn và nhìn Zarc đầy vẻ khiêu khích.
"TA KHÔNG CÓ GIÀ!!!!"
Dark Rebellion thở dài ngao ngán mà quên luôn nỗ lực ngăn cản trận chiến tàn khốc kia. Master của cậu thật là... Cậu thiếu điều chỉ muốn quay lại cảnh này mà chiếu nó cho tất cả mọi người, rồi hỏi họ xem liệu họ có tin đây là nhân vật đã hai lần muốn phá hủy thế giới hay không? Nói ra thì xấu hổ, nhưng điều Master cậu sợ nhất bây giờ là già. Anh luôn khăng khăng mình mới mười sáu tuổi cho dù ít ra anh cũng phải ngoài ba mươi. Anh còn trẻ con hơn cả những bản thể của mình nữa cơ...
Starve Venom cười lớn và tung cánh bay lên lần nữa. "Master già thật rồi mà~~~"
Mặt Zarc đen thui lại. Dám cả gan đụng vào nỗi sợ của anh thì lũ rồng này thật sự chán sống rồi đó. Rút ra một lá bài từ Deck, anh triệu hồi một trong những quái vật nhỏ bé của mình rồi nhảy lên, cố tóm lấy Starve Venom.
Dĩ nhiên, Starve Venom và Clear Wing không dại gì đứng yên ở đó cho Zarc tóm. Hai con quái vật ngay lập tức biến thành dạng lớn và bay vút lên trời. Zarc đuổi theo, nhưng con quái vật anh đang cưỡi thực sự quá bé nhỏ so với hai tên giặc kia.
"Lêu lêu, Master già rồi nên bay chậm quá~~~" Starve Venom trêu chọc. Tốc độ của cậu càng lúc càng nhanh.
Zarc càu nhàu điều gì đó rồi ra lệnh cho cho con quái vật bay nhanh hơn. Nhưng vì quá nhỏ, nó nhanh chóng đuối sức.
"Master!" Odd-Eyes bay đến sát bên cạnh Zarc. "Master leo lên em đi, em bay nhanh lắm."
"Cảm ơn."
YOU ARE READING
[Yu-Gi-Oh! ARC-V] Chuyện hậu ARC-V
HumorNhững câu chuyện lảm nhảm hậu ARC-V, AU nơi các thứ nguyên được tách ra lần nữa và mọi người đều trở lại, bao gồm cả Zarc và Ray. Khuyến cáo không đọc trong khi đang ăn uống. Tôi không sở hữu ARC-V. Enjoy~~~