chapter 1...the characters

12 0 0
                                    

KATHRYN'S POV

Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo or "kathy" for short.Ako ay 16 years old.nag aaral ako sa Hope University. .

Ako ang anak ng owner ng Hope University...4th year na ako ngayon at ako ang tinaguriang "Campus Sweetheart".....

Meron nga pala akong Twin si Mara julia Bernardo..

.tinatanong niyo ba kung bakit walang similarities ang pangalan namin?

Well ayaw kasi ng parents namin na malito kapag tinatawag ang isa samin...

JULIA'S POV

Ako nga pala si Mara julia bernardo or julie for short.twin ako ni kathy ..hindi ako sa Hope nag aaral ,, kasi sabi ng parents namin baka daw maging partners in crime kami pag magkasama kami...Sa Faith University ako nag aaral..Kami rin ang may ari ng Faith University..

Kung ang kapatid ko ang "Campus Sweetheart"..well,, ako hindi ako naman ay isang Ms nobody sa school...eh kasi naman ayaw ko ng masyadong maraming attention,, mag kaiba kami ni kathy...

Pero nag kakasundo kami sa maraming bagay...

DANIEL'S POV

Ako nga pala si Daniel John Ford Padilla or ford in short..I'm 16 years old .4th year na ako sa Faith University...isa akong heartthrob sa FU ..pero I'm not like the other heartthrobs na masungit and mayabang ,, actually ang befriend ko nga isang Ms nobody lang sa Fu eh..Pero wag ka..siya ung owner pero napaka humble niya.. hindi siya masyado nag kwekwento sa kin ..di ko nga alam kung may kapatid siya eh...

Well enough about Julie...yeah you heard it right,, well should I say , you read it right..yeah siya ang bestfriend ko..pero may isa pa akong kaibigan, siya si quen...actually bagay nga sila ni Julie eh ...hahaha pero nasa states na si quen...ewan ko ba bigla nalang lumipat yun eh...

I saw this wonderful girl..kamuka niya si Julie ,, pero impossible kasi wala naman atang kapatid si Julie eh..

teka..Wala nga ba?

ENRIQUE'S POV

Hey yow! ako nga pala si Enrique Gil or quen for short..I'm 16 years old ..4th year na ako sa Hope International school dito sa states.. I'm a heartthrob now.. babalik ako sa Pilipinas para doon na mag aral..ayaw ko na dito sa states , bukod sa bored ako,, May kailangan akong balikan..

kaibigan ko nga pala si Ford ..siya ang isa sa mga close friends ko sa FU ..and I also know Mara..

babalik ako sa Pinas , pero hindi na ako sa FU mag aaral,, sa HU na ako mag aaral..may kilala akong girl doon pero di ko pa siya nakikita..hanggang chat lang kami ..ewan ko ba dun..

--------

ito muna po..

CATCH ME..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon