chapter 15 -- shiella . the road runner haha xD .

194 4 8
                                    

CHAPTER  15

pov. shiella !

tumakbo ako ng walang lingon lingon . tae lang ayaw kung Makita pag mumuka nung balahurang ZERO DELA TORRES nayun !

*takbo*takbo*

Langya kasi si  pinsan . bakit naman kasi sa dinami dami ng madlang pipz dito sa red academy yun pang zerong playboy nayun ang  ginawang kaibigan ! mamaya mahawa pa siya nun ay !

*takbo*takbo*

Blaaaaag !

Aray ! walangya ! sakit nun ! puwet ko tumama sa sahig !

inabot nung nakabunggo sakin yung palad niya para tulungan ako . pero dahil sa ma pride ako sinampal ko yung palad niya ng pabaliktad . gets ? yung likod nung palad ko yung pinang sampal ko . so inalis ko lang yung kamay niya sa harap ko . tumayo ako .

then pagpag ng puwitan .

---_____--- 

O____________O

O___________________O

Eh ?  hindi ! pano ng yari  ? clone ba siya ni balugang zero ? diba papalapit siya samin nung kausap ko si pinsan .?!

Nishake ko pa yung head ko . baka na mamalik mata lang ako . !

Lumapit siya sa muka ko at ni wave niya yung kamay niya sa may tapat ng muka ko . namula naman tuloy ako nun . face to face na ihh !  hi hindi hindi siya yan .

"Shiella are you alright ?"

"Nagsasalita ?"  nasabi ko nalang paksheyt !

"Wwwwaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh !"

"mannnnnniiiiiiiiiiiiiaaaacccccccccccccccccccccccc"

tumakbo ako palayo sa kanya ! para na akong si road runner sa bilis kong tumakbo . leshee lang eh . pinag titinginan tuloy ako ng mga tao ! sino ba namang hindi paGtitinginan eh sa kung makatili akoy isimoy ginahasa na ! sumigaw pa ako ng maniac !

ang layo layo ko na pero tumatakbo parin ako .

O______________O

huh ? nasa labas napala ako ng red academy . nasa highway na pala ako pero takbo padin ako ng takbo hindi ko namalayang may jeep pala .

*Beeeeeep*beeeeeeep*

baka mabunggo na ako kapag hindi ko tinigil ang pag  takbo ko ! pero hindi ko na mapigilan yung pag takbo ko . piling ko ay nakaturbo na ako at kapag tumigil ako ay matutumba na ako !  napapikit nalang ako . hindi ko na alam ang gagawin ko. Bahala na si batman !

*Dugdug*dugdug* ( isipin niyo nalang heartbeat yan . )

Eeehhh ? hinihintay kong may bumungo sakin at tumalsik ang utak kong tuwid !  pero may …….

BumuhaT ?

Pag mulat ng mata ko

 ---_____O   

O_______--

---___---

O_____________O

Nakita ko ang muka ni ZERO DELA TORRES  na pawis na pawis .  extra ? anung ginagawa nyan dito ! parang ng hihina ang katawan ko

----___---- napapikit nalang ako at

*Beeeep*beeeepp*

*Beeeeepp*beeeepp* puro busina ng sasakyan nalang naririnig ko . 

 -------

plss wag nyo po kalimuan mag vote and comment .  ako ng demanding haha .. :)

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon