Chị sẽ nhớ em nhiều, Jiheon của chị

107 15 0
                                    

_Rất tiếc Yoo Jina, bạn đã không nằm trong top 9 của chúng tôi.

Lời nói to rõ của MC vang lên không chỉ thông báo rằng: Yoo Jina, người nằm trong top 9 hơn 80% tập của Idol School rút cuộc cũng bị loại, mà nó còn thông báo một điều đáng sợ nữa: Park Jiwon và Lee Haein phải căng thẳng và đấu tranh cho vị trí cuối cùng: vị trí thứ 3 và vị trí duy nhất chưa có trong Top 18 là vị trí thứ 11.

khoảng khắc đó kéo dài không tới 5 phút đó nhưng đối với Lee Haein, nó như dài bất tận. Chị đã từng bị Mnet hắt hủi nhưng vẫn đủ sức leo vào tới tận trận chung kết trong một trận chiến với 101 người, chị đã qua mặt tới 84 người và đứng hạng 17 chung cuộc. Nhưng biết làm sao được, chỉ có 11 người cao nhất mới được debut thôi. Khi trở về công ty cùng với người bạn thân của mình là Lee Suhyun, chị vẫn miệt mài tập luyện. Nhưng hết lần này đến lần khác, công ty cứ hứa hẹn debut rồi lại hủy, sức chịu đựng của con người còn có hạn. Sau đó, chị và Suhyun đã chuyển công ty và cuối cùng Suhyun đã nằm trong kế hoạch debut của AAA Entertaiment. Nhưng còn Haein, vì sao lại không nằm trong kế hoạch đó bất chấp 7 năm ròng rã luyện tập và kĩ năng không hề thua kém ai. Đây có thể là cơ hội cuối cùng của Lee Haein. Và Lee Haein chỉ cách thành quả đó vài phút nữa thôi.

"Baek Jiheon à, em đợi chị một chút, một chút nữa thôi nhé" - Trong tận sâu trái tim của Haein đang cất lên và chị cũng đang nhắm mắt cầu nguyện. Chỉ tiếc là số phận của chị lại bị trêu đùa.

_ Và người cuối cùng chiến thắng là Park Jiwon, xin chúc mừng. - Tiếng của MC vang lên, đồng nghĩa với sự tan vỡ của Haein và Jiheon.

Park Jiwon òa khóc và được chị Haein ôm lấy dỗ dành. Trong khoảng khắc Park Jiwon được xướng tên thay vì Lee Haein, nếu không vì đang quay trực tiếp thì có lẽ Baek Jiheon đã òa khóc nức nở. Tại sao vậy chị ? Tại sao chị có thể bỏ lại Jiheon một mình chứ ? Không có Jo Yuri và cả chị nữa, con bé biết tâm sự cùng ai, ai sẽ là người yêu thương che chở con bé, ai sẽ vì sợ con bé buồn chán hay bị lạc mà luôn luôn nắm tay con bé ?

Chị Haein sau khi phát biểu, đã nhìn Jiheon và mỉm cười rồi đi vào hậu trường. "Chị xin lỗi Jiheon" - Tận đáy lòng của Haein đang cực kì đau khổ. Lee Haein của chúng ta, đến phút cuối cùng, trước mặt hàng ngàn khán giả, chị lại phải bật khóc. Lee Haein của chúng ta là vậy đấy, chị có thể khóc trước mặt người khác, nhưng khóc một cách nức nở thì chỉ có trước mặt của Jiheon mà thôi.

Haein vẫn giữ một nét mặt khá bình tĩnh khi bước vào phòng thay đồ. Lee Sian và Kim Eunsuh đang an ủi Natty, Somyeong và Jina thì đang nói chuyện về dự định sau này của hai người, Bae Eun Young và Kim Eunseo thì đang xem lại các màn trình diễn , Bin Haneul đang gọi điện cho người thân và khóc. Tủ của Lee Haein nằm cạnh tủ của Baek Jiheon và Jo Yuri.

_Tiếc thật đấy, em đã mong chị có thể debut chung với Jiheon rồi.

_Chị cũng vậy.

Cuộc đối thoại ngắn gọn giữa hai người nhanh chóng kết thúc khi staff của chương trình thông báo mời mọi người ra sân khấu. Lúc này, Baek Jiheon mới có thể ôm chị Lee Haein mà khóc. Cô bé không nói gì cả, chỉ khóc mà thôi. Khóc đến cạn cả nước mắt........

Hôm nay đường phố Seoul đổ mưa to, một trận rất phù hợp với một đêm chung kết trong chương trình sống còn. Chị chỉ nhìn qua khung cửa sổ và im lặng, có lẽ trong lòng của Haein cũng đang đổ mưa. Chị nhớ lần đầu tiên hai người gặp nhau, Jiheon đã rất muốn ngồi chung với chị nhưng vì ngại đúng không ? Chị nhớ trong lần đi quảng bá đầu tiên, Jiheon đã nhờ chị lau mặt giùm đúng không ? Chị nhớ trong lần xếp hạng thứ 4, Jiheon đã nắm tay chị đúng không ? Chị nhớ Jiheon rất thích ăn quýt nên lúc nào có quýt cũng đều muốn chị bóc vỏ ra cho đúng không ? Tất cả mọi kỉ niệm với Baek Jiheon, chị đều nhớ hết, đúng không Lee Haein ? Chị sẽ nhớ Baek Jiheon của chị đúng không ?

Một tác giả nổi tiếng đã từng viết rằng:" Khoảng cách trong tình yêu không nằm ở độ dài, nó phụ thuộc vào trái tim của hai con người". Với khoảng cách xa như vậy, cùng với mật độ luyện tập và lịch trình dày đặc như vậy, Baek Jiheon có quên Lee Haein, một người sẽ chờ và mong em trở về. Liệu rằng trong showbiz đầy rẫy sự dối trá và lạnh lẽo này, em vẫn có thể giữ được sự tinh khiết trong nụ cười của mình ? Baek Jiheon à, thành công cũng được, không thành công cũng được, hãy làm những gì em thích, chị Haein của em sẽ luôn ở đó, dang rộng vòng tay đón em trở về. Chị sẽ nhớ em nhiều, Jiheon của chị.





🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT][HAEHEON] Chị sẽ nhớ em nhiều, Jiheon của chị 🎉
[ONESHOT][HAEHEON] Chị sẽ nhớ em nhiều, Jiheon của chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ