?Thuần phục đại trượng phu

32 1 0
                                    

[ tên sách ] phục tùng đại trượng phu

[ tác giả ] thủy ngân

[ link ]/book1913/index.html

[ bộ sách giới thiệu vắn tắt ]

Bốn năm trước, vì nhiệm vụ, nàng “Phản bội” hắn,

Nàng biết này không ai bì nổi nam nhân nhất định khí điên rồi,

Nhưng là......

Nàng cũng là trăm ngàn cái không muốn a!

Nàng hiểu được giữa bọn họ không lại có gì khả năng,

Bởi vì hắn cho dù không có hận tự tay giết nàng,

Cũng sẽ hung hăng bị hủy nàng......

Nhưng là lúc hắn tìm tới nàng,

Trong mắt hắn trừ bỏ hận,

Nàng lại vẫn thấy được kia đã lâu...... Yêu!

Nàng từng cùng bằng hữu ước định quá, nam nhân của chính mình chính mình truy,

Đã ông trời nguyện ý lại cho nàng một lần cơ hội,

Nàng đương nhiên tuyệt đối không thể lỡ mất!

Săn ái hành động ── triển, khai!

Văn án

Đêm khuya dài kì hải cảng, có khác một phen tĩnh thụy mỹ, uốn lượn bờ biển vận chuyển trên đường không có một bóng người, chỉ có mấy trản dạ đăng chiếu sáng lên cả tòa cảng.

Một đám thân thâm sắc công nhân phục nhân, đang ở cảng chỗ tối tiến hành giao dịch. Mà chỉ huy cái kia đốc công, lúc này chính lấy di động thấp giọng nói chuyện:

“Là, hết thảy đều thực thuận lợi, dựa theo ngài chỉ thị, chỉ cần này đó hóa toàn lên bờ, cất vào trong xe, tam điểm đúng giờ khai đi, liền đại công cáo thành...... Ân, là, là, ta sẽ chú ý......”

Nói còn chưa nói hoàn, một loạt chói mắt đèn xe bỗng nhiên chiếu sáng lên bốn phía, tất cả mọi người bị ngọn đèn thứ cơ hồ không thể mở mắt ra.

Ngắn ngủn vài phút, lấy di động đang ở trò chuyện người kia, cập sở hữu khuân vác công nhân, nhưng lại đều bị chế phục!

“Ngươi...... Là ai?”

Đèn xe vẫn như cũ chói mắt, theo che mắt khe hở trung, mơ hồ có thể thấy được hai chiếc xe một trước một sau tới, đầu lĩnh trong xe đi ra một đạo cao ngất thân ảnh, hắn trầm ổn mà nhanh nhẹn đi hướng một bên cất giữ dùng là toa xe, thấy được bên trong gì đó.

“Ai chuẩn các ngươi ở trong này tiến hành giao dịch?” Hắn trầm thấp câu hỏi lí, có làm người ta kinh sợ phẫn nộ, cái loại này tức giận ngay cả nam nhân đều nhịn không được sợ hãi.

“Giúp...... Bang chủ......” Bị chế phục đốc công lắp bắp nói không nên lời nói.

“Đừng cho ta hỏi lần thứ ba.”

Lãnh khốc giọng nói lập tức lại đem người nọ dọa ra một thân mồ hôi.

“Là, là.” Hắn sợ hãi mắt, hướng về đứng ở một khác chiếc xe giữ trung niên trên thân nam nhân.

?Săn ái đồng minh hội hệ liệt fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ