(KiKuro) Vì đó là em!

1.7K 79 45
                                    

Tác giả: Nam Ninh (Ninh Nam)
Thể loại: boylove , 1x1, sinh tử văn, HE.
Nhân vật chính: Kise x Kuroko.
Phối hợp diễn: các nhân vật còn lại và một số nhân vật hư cấu khác.
Chú ý: Tất cả nhân vật (trừ nhân vật hư cấu) đều thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng tại đây số phận và tính cách của họ thuộc về tôi.

.

.

.

Buổi sáng tinh mơ những tia nắng ấm áp luồn qua mành cửa sổ rọi vào đôi tình nhân đang cuộn người ôm nhau trên giường. Mái tóc màu xanh trời của một người nhỏ hơn kia khẽ động, cậu mở mắt nhẹ nhàng ngồi dậy. Làm da trắng ngần nguyên bản rất đẹp này bị những dấu hôn ngân rải khắp người, thế nhưng điều đó lại càng làm cho cậu có cái đẹp đầy quyến rũ.

"Sao em không ngủ thêm đi." Một giọng nói khàn khàn đầy nam tính vang lên.
"Em không ngủ được nữa, cũng không còn sớm, anh ngủ thêm đi em xuống lầu làm cơm cho anh."

Nói xong Kuroko nghiêng người hôn nhẹ lên mắt Kise, hành động nhỏ thôi cũng làm cho cơ trưởng nhà chúng ta phải quắn quéo một lúc mới rời được giường. Họ đã sống cùng nhau từ năm 2 đại học và lấy nhau năm năm sau đó, đến nay cũng mười lăm năm rồi đi. Kise từ một phi công trẻ đã dần dà lên được cơ trưởng cũng không phải dạng thường, Kuroko thì kinh doanh hạt giống tại nhà. Vì tính chất công việc khiến Kise luôn phải xa nhà nhưng không vì thế mà tình cảm của họ phai nhạt mà ngược lại ngày càng sâu đậm theo năm tháng.

Kuroko sau nhiều năm học nấu ăn từ Kagami mà tay nghề hôm nay với một cái trứng cũng tạo nên mỹ vị. Kise vừa kết thúc chuyến bay hôm qua, giờ anh đang như một chú cún to quấn lấy Kuroko và ăn vụng đồ ăn.

"Ryouta-kun đừng ăn vụng thế chứ, phải chừa bụng ăn cơm nữa." Kuroko không khách khí dùng đũa bếp đánh lên tay Kise.

"Vì em làm đồ ăn quá ngon~~~" Kise mặc kệ cái tay bị đánh mà hôn chụt lên má cậu.

"Dẻo miệng quá đi."

Tuy nói thế nhưng cậu không nhịn được cười tươi. Kise đã nhìn cậu như thế gần nửa cuộc đời mà mãi không chán, thậm chí mỗi lần nhìn cậu cười anh cũng đều bối rối, tâm tình lâng lâng vì Kuroko của anh chỉ cười như thế với một mình anh.

Anh nhiều lần nghĩ vì sao lại yêu Kuroko đến thế nhưng đáp án cuối cùng vẫn là vì đó là cậu nên anh mới yêu nhiều như thế. Yêu đúng người đúng thời điểm thật sự là điều vô cùng trân quý.

Bữa cơm ngọt ngào đã xong Kise nhanh chóng kéo Kuroko ra phố, bây giờ đã gần tết rồi, khắp phố phường đều mang không khí rộn ràng chuẩn bị. Không khí se lạnh cũng bị sắc đỏ nơi nơi lấn át, Kise được nghỉ nửa tháng, hiện tại vợ chồng nhà KiKuro này đang sắm đồ tết sớm.

"Tetsuya em xem cái này được không?" Kise háo hức giơ một cái đèn lồng màu đỏ rất tinh xảo.
"Đèn lồng sao, chúng ta có thể treo trước cửa, còn câu đối nữa chứ, anh xem cái này thế nào*"
(*) mình tả cho có không khí nha, mọi người có hiểu biết về ngày tết Nhật Bản thì xin bỏ qua cho mình nha và cũng mong sẽ cmt cho mình biết thêm thông tin nha ^^.

Cả hai líu ríu lựa lựa chọn chọn, ông chủ cửa hàng nhìn họ đến vui mắt, ông không ngại họ lựa nhiều vì họ là khách hàng lâu năm của ông và ông cũng biết họ là một đôi. Lúc rời khỏi cửa hàng trên tay họ cũng đã hai ba túi đồ.

Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ