Haeyoo! Update ulit si Author Kiyan
Hope you enjoyed😘
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Chapter8:Removing of the Memories'Heartbeats fast colors and promises how to brave how can I love when I'm afraid to fall'
Who's singing?
'I have died everyday waiting for you darling don't be afraid I have loved you for a thousand years..I love you for a thousand more'
Love song huh?so cheap.
Dinilat ko na ang mga mata ko dahil sa ingay na narinig ko sa labas.Nagtangka akong bumangon pero ang sakit ng mga kamay at balikat ko, parang bumuhat ako kahapon ng tatlong sakong semento tapos yung kamay ko parang binabad sa kumukulong tubig.
Bumalik ako sa dati kong pwesto at hinaplos ang balikat ko.An'sakit talaga.
Paulit-ulit paring tumutugtog yung music sa labas at inip na inip na akong pakinggan kaya tiniis kong bumangon at nagtagumpay naman ako,pero lalo tuloy sumakit ang mga balikat ko.haaiiyst!Sino ba kasing hinayupak ang nagpatugtog nun.
Bubuksan ko pa lang ang pinto nang may narinig akong nag-uusap.Sino kaya yun,kaya binuksan ko ang pinto na sakto lang para makita ko kung sino yung nasa baba.
Oh-my-G!
=___= -ganito itsura ko.
Kasi si Auntie nakikipagusap kay Grayar at ang malala pa dun sinasayaw niya pa ito.Aba!akin lang siya no.
"We're going back"-auntie,while hugging my pet.
Napahawak ako sa aking siko habang pababa ng hagdan.Jusko!anong nakain ni Auntie..Maggie magic sarap?.
Nang nakarating na ako sa pinakadulo ng hagdan tumikhim muna ako.
"ahherm..what are you doing?" wika ko sa kanya.
Napatigil siya sa pagsayaw at nanlaki ang mata.Bakit ganito siya makareact?big deal ba sa kanya na nagising na ako.?
"I thought that cat is mine because I didn't saw it here around,Grayar only exist in my room."sabi ko sakanya while touching my pointed nose.
She turns her gazes to Grayar and...she threw Grayar like she don't even care about that cat at nagsign pa si auntie na parang pinapaalis niya si Grayar,sumunod naman ang pusa ko.Impressive I don't know how to manipulate animals but my auntie is so cool.Baka nga sa kanya talaga si Grayar.
Bumaling ang tingin niya sakin then ngumiti.
"Pinapakain mo ba siya ng gatas" wika ni Auntie habang nakangiti parin.
"Lol,hindi kinakain ang gatas Auntie..iniinom."dinapuan ata si Auntie ng masamang espiritu ah.Tsk.
"M-maayos naba l-lagay mo.P-parang n-nahihirapan ka p-pa ah."utal na wika niya.
"Wag ka ngang magchange topic.Ikaw ba ang may-ari sa pusang yun?" taas kilay kong tanong sa kanya.Taray ko diba!
"W-wala yun umm..mm..nakita ko lang siya kanina..ang cute niya kasi kaya binuhat ko at isinayaw ngayon ko lang sya nakita eh." sagot niya sakin habang tumitingin sa itaas kaya sinundan ko rin ang tingin niya at bumalik sakanya.
"Dyan ka ba sa taas kumukuha ng isasagot sakin auntie." putol ko sa katahimikan.
"Hindi ah..andami na kasi mga spider web eh.maglilinis lang ako sigi dyan ka muna." pagpapaliwanag niya.Alam kong nagsisinungaling siya pero hindi ko siya pwedeng pilitin kasi baka may mahalaga siyang rason.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl Behind The Mask
ФэнтезиIsang babae na palaging sumusuot ng maskara upang matakpan ang kanyang buong pagkatao. She don't want to take it off because fear is her number one reason Fear of losing someone Fear of to be compared with others Kaya habang maaga pa, siya nalang m...