Chap 1: Số phận

486 8 0
                                    

Author: Yumi Nguyễn

Thể loại: boy love <3

Rating: SE, NC-17

Pairing: HyukHae

Note: nếu bạn kì thị Gay click back, nếu bạn anti SJ click back

EunHae là của nhau, nhưng trong fic của tôi, tôi có quyền thay đổi cuộc đời họ. HỌ THUỘC VỀ NHAU KHÔNG THUỘC VỀ TÔI.

Trích dẫn:

Trái tim tôi vì em mà đập thì cũng vì em mà ngừng lại.

Tạo hóa cho ta bên nhau không mãi mãi nhưng là trường tồn. Tôi yêu Em!!!

ELF enjoy nhé <3 dành tặng cho tất cả 89er ship Khỉ-cá

Chap 1:

Anh – con trai của vua thần chết, Lee HyukJae. Sự ra đời của anh là một chuỗi đau thương vô cực. Trái tim anh bị mẹ kế nắm giữ và tới tận bây giờ nó vẫn đang đóng băng…Tất cả người xung quanh anh chỉ nhìn anh bằng con mắt ghê sợ bởi vẻ lạnh lùng và tàn nhẫn chết người ấy. Đối với cha anh, anh là đứa con ông yêu thương nhất đồng nghĩa là anh phải nếm trải sự ghẻ lạnh của ông từ khi mới ra đời…Một thần chết thì không biết yêu thương, không nhân từ và cả không nước mắt. THẾ NHƯNG ĐÊM ĐẾN ANH LUÔN KHÓC, NƯỚC MẮT ANH MÀU ĐỎ - MÁU. Nó từ trái tim anh chảy ra từ nổi nhớ mẹ và sự cô độc của anh.

Cậu – Lee DongHae, cậu bé sinh ra trong gia đình khó khăn có đầy nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Mất cha từ sớm, DongHae đã thay cha chăm sóc mẹ và bà ngoại…Trái tim cậu ấm áp và yêu thương rất nhiều. Dù là kẻ xấu xa thế nào Cậu cũng làm cho tốt hơn…

- Người đâu, tìm HyukJae đến đây cho ta – Vua thần chết ra lệnh

Tên lính ra vẻ sợ sệch, cũng phải, đến ma quỉ còn phải khiếp sợ “ nơi ấy ” nhưng hắn cũng không muốn chết dưới tay vua thần chết…

Trong một cái hang tâm tối, nơi tối nhất địa ngục, không có không khí. Chỉ có lửa, xương sọ đầy rẫy dưới chân…Không một  bóng người, toàn mùi máu tanh – thứ nuôi dưỡng HyukJae và tiếng thét của người phụ nữ bị lửa thiêu sống. Nhưng đáng sợ nhất là cảm giác lạnh, đã có nhiều tên lính lẻn vào lúc HyukJae đang “khóc” và chúng đã chết vì oán khí và cái lạnh xung quanh hang…

- bẩm…bẩm…hoàng tử, đức vua…gọi người – Tên lính run sợ, hắn thấy máu, hắn nghĩ mình sắp chết rồi, đã 40 mạng tiểu thần chết còn gì

Một cái nhìn đầy sắc lạnh, tên lính hiểu hắn đã làm sai điều gì, KHÔNG ĐƯỢC LẮP BẮP TRƯỚC HYUKJAE

- Bẩm hoàng tử, đức vua gọi người – hắn cố bình tĩnh nói một cách rõ ràng

*im lặng* một cái khẽ gật đầu, tên lính lui ra…

.

.

.

.

.

.

.

- HyukJae, ngươi đến đây – cha anh ra lệnh

- Chuyện gì? – Anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng ấy

Nếu đó là giấc mơ...Tớ sẽ không bao giờ muốn tỉnh lại [ EunHae ] ( Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ