Chapter 6 **CheckIn**

23 1 0
                                    

CHAPTER6 *CheckIn*

"Hello tita"

(hello baby, asan ka na ? nag aalala ako pinapahanap kita sa guards k-)

"tita ok lang ako pauwi na kam- I mean ako"

"babes sino kausap mo?" ngiting ngiti na sabi ni Cedrick kaya sinamaan ko ng tingin epal eh! 

(baby sino yun ?)

"ahh tita niloloko kasi ako nung friend ko may kasama po ako ngayon hehehe"

"babes malapit na ba tayo (^^)?"

 /(=,=)\

Susuntukin kita Cedrick tamo!Inirapan ko nalang siya.

(sino yun ? bakit babes tawag sayo ?)

"po ? ahh sabi ko naman po sa inyo friend ko, babes po tawag sakin? baka po mali kayo ng narinig tita" 

Kita ko naman sa side ng mata ko na tawang tawa na ang hinayupak. 

(Ahh ganun ba, wewait kita sa tapat ng hote-)

"po?! wag na po mamaya busy kayo eh abala pa ako"

"Ako na po bahala sa ka-Hmmmmp" tumahimik kang baliw ka ! Tinakluban ko yung bibig nya habang siya ay nagmamaneho.

(sure ka ba baby?)

" ahh opo opo mamaya pagod pa kayo. Pupunta nalang ako mamaya sa poolside"

(ah sige baby ingat ka) 

"oh sige po thanks tita!"

Mabuti nalang talaga kumagat si tita !

Ininababa ko na yung cp ko nun at inilagay sa bag at tumingin sa driver na abno. 

"Pasalamat ka may utang na loob ako sayo ngayon sa paghahatid kundi." Hay HAZEL ikalma mo sarili mo okay ? Inatake ka na naman kanina kaya umayos ka

" kundi ? ikikiss mo ko?"  sabay turo niya pa sa cheek nya sa right habang nagmamaneho.

" ewan ko sayo. Magdrive ka na lang" 

"Woah himala ha! di ka nang aaway ngayon?"

"tumigil ka nga diyan" tumigil yung sasakyan.

Ambobo ! (_ _")7

"andito na ba tayo ?para namang di hotel to?"

Aysus ! Kumukulo na naman ang du- no Hazel sabihin na nating slow sya.

" bakit mo itinigil ang kotse?!"

" Sabi mo itigil ko? "

Napahilamos naman ako sa mukha.

Ang pinapatigil ko naman ay ang kakulitan nya namisinterpret nya pala.

"Hay naku.. Paandarin mo uli hindi mo naintindihan ang sinabi ko." tapos nagmumurmur na naman ako.

Hindi na siya nangulit at pinaandar na uli.

@Hotel

.

.

"Dito ka nakatira ?" 

"Ay hindi sa bundok po. =.="

"ahh tara tumira sa bundok dun pala eh!" tapos tumawa siya. Suskupo! Kung kasali pala ako sa pustahan nina Yazzy nga palagi na ako mauubusan ng pera! Pikon na Pikon na ako!

"alam mo yung sarcasm ?!"

"hindi eh kiss ba yun ?" sabay nguso pa niya. 

"gusto mo putulin ko ang lips mo ng kutsilyo?"

Falling To Mr. MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon