CHAPTER9 *Majinboo,I'm Toothfairy*

35 1 0
                                    

CHAPTER9*Majinboo,I'm Toothfairy*

©El Rielle Subdivision

" Uy  Mr. Master, asan tayo?"

Bakit Master? Eh kasi nananarak siya ng mata kapag di ko sinunod. Langya talaga dapat pala nagpahatid na lang uli ako kay Manyakboy kaysa ginabi ako ng ganito T^T

" Are you using your eyes?"  Barado ako dun.

 Para nagtatanong lang eh =,=

Nagmurmur na naman ako sa madalas kong gawi pag barado.

" Sabi ko nga PO master >0<"

Alam mo pa yung pahirap sa buhay? Siya yun!

Dun kasi kami dumaan sa likod na bakod instead sa entrance. Siomai naman.

" Te-teka master pagod na ako." sabi ko, hinihingal na kasi ako sa pagpapauli uli namin dito. "Feel ko magcocollapse n-a ko"

"Wait here and shutup"

"Huh ? E ang dilim dilim po dito nu? tsaka bakit kasi tayo nandit-"*deathglare*" sabi ko nga master"

"don't talk to much. You are annoying"

Iumpog kaya kiya diyan .Pshh pasalamat ka may deal tayo kundi suntok kita uli.

Sinunod ko lang sinabi niya.

Ano ba yan, natatae na ako dito hindi pa din bumabalik.

30minutes later.

Bah ! Di pa din bumabalik ah.

45minutes *yawn* inaantok na ako gutom pa ako. Asan na yun?

1hour

.Grr patay ka sakin pag trip lang ito ! Binabawian ba ako nung loko !

"makatayo na nga!Nangimay lang ng bonggang bongga paa ko.Walastik tinitrip lang ata ako nun eh. Uu-*boogsh* Aray !"

May nabangga kasi ako.Kyaaah ! Kapre !

"Naku sorry miss hara ka ka-wewait?"

Waaah ! Rapist ba siya ? Andilim pa man dito. Di ko maaninag yung mukha nung kapre na ito kasi andilim.

"Rapist ka ba ? - Nanaku wag na ako kasi panget katawan ko, tigyawatin ako, may bulutong ako sa mukha tapos dry lips ko nakakahiwa... Waah pa-parang awa mo na iyo na lang itong kwintas ko. Wag ka mag-alala tunay yan. Made in England.. nakapagtravel pa yan ng bonggang bongga please wag mo ko rerapin lalaki" amoy alak kasi yung lalaki at boses shunga.

Langya ka Jon iniwan mo ko dito.

"Mimiss nagkaka-"

*Poink*

Bago pa niya ako magalaw o ano sinuntok ko siya sa mukha since lasing naman. Hihimbing na tulog niya.

"Waah ! Sosorry talaga oh iyo na kwintas ko para sa perwisyo" dali dali kong inalis yung kwintas ko nun at tatakbo na sana kaso naipit ang paa ko kasi nga tumumba siya. " Waaaah! Hehehelp meee !Help me!",

Naisip ko tuloy yung the walking dead bigla, baka pagbangon nito kainin paa ko. Gosh di pwede yun ayaw ko maging zombie.Alam ko O.A pero di kasi ako makaalis.

"Waaah hehelp-"

"What's with the noise snorelady!"

Alam ko di niya ako kita kaya sinamaan ko siya ng tingin. Walangya ka boy! Iniwan mo ko dito buti natumba ko na ito.

"Paano kung narape ako ha! Magwiwitness ka ba?! Paano kung holdaper ito at sinaksak ako, mabubuhay mo ba ako, paano ku-"

"tumahimik ka nga, Daldal mo eh. Can't you see it is Cedrick?"

Falling To Mr. MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon