Chapters 23:To Other House(Part 1)

3.1K 19 4
                                    

“Ah.Sorry.I did not know that”

 

“Omg!Ang gwapo niya!”

“Sino siya?!”

Nagsimulang nagbulung-bulungan yung mga students doon.Tinakpan ko ng libro yung mukha ko.Patay.

“Mukhang si Julie Anne San Jose ang pinag-aawayan niyo ah?Isali niyo naman ako”

 

I just wanna rock all night long

And put you in the middle of my spotlight

You could be my it girl

You're my biggest hit girl

Nagmake way yung mga students at saka lumitaw yung guy na nagsabi nun.

“Because afterall,Julie Anne San Jose is my girl.”

 

 

“E….Elmo”

 

 

“Oh!Ikaw nanaman?” Turo niya kay Jae.Tinigna niya from head to toe si Jae aat napansin yung La Salle uniform niya. “So you also transferred because Julie transferred”

“Where is she?”

“Oh,mukahang tinakbuhan ka ata niya?”

“I don’t have any time for your jokes.Where the hell is Julie?!”

Pero pinagkibit baliakt pa din ni Elmo si Jae.

Doon na ako lumabas at pumagitna sa kanilang dalawa.

“Ano ba kayong dalawa?!”

“Ju…lie”

“Why are you causing some freaking damn scenes here?”

“Hi Julie.Namiss kita.Tara,pasok na tayo?” At saka siya humawak sa left arm ko. “Let’s go”

“NO.” Biglang hinawakan ni Jae yung kanan ko at hinila ako palapit sa kanya. “You don’t own her”

“Then come and get her”

Elmo smirked then pulled me.Enought strength to make Jae loosen his hold to me.

“Tara-“

 

 

Wala na akong nagawa pa kasi hinatak niya ako.

“Whoaaa,sila nga”

“OMG.Julie Anne San Jose,how lucky!”

 

 

“NO”

“Ash?”

“What,man.You serious?”

Itinaas ni Ash yung kamay niya sabay turo doon sa likod ni Elmo. “Si sir Aquino,andyan na”

Off-screen Romance: JuliElmo Love Story (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon