[Hoàn châu ĐN] Hoàn châu mai hoa chi tứ tứ lai dã

742 3 1
                                    

Chính văn Chương 1:

Công nguyên 2016 năm, Thượng Hải, tết âm lịch.

Rất nhiều năm không có hạ tuyết Thượng Hải, này một năm khó được địa hạ nổi lên Tiểu Tuyết, tuy rằng không lớn, nhưng là nhưng cũng làm cho tại đây cái đô thị trung nhiều năm không thấy tuyết mọi người cảm thấy vui sướng.

Thượng Hải giao thông đã không giống nhiều năm trước giống nhau ủng đổ, tuy rằng nhân như trước rất nhiều, nhưng là tầng tầng lớp lớp cao cái đường cao tốc hoàn toàn có thể ứng phó giao thông áp lực.

Từ nội thành đi thông vùng ngoại thành a16 cao tốc thượng, một chiếc màu ngân hôi x6 chính vững vàng mở ra.

“Ba ba, xem, tuyết rơi.” Xe sau tòa ngồi một cái tương đương đáng yêu tiểu tử kia, tiễn dưa hấu đầu, môi hồng răng trắng, cực kỳ giống Bồ Tát thủ hạ thiện tài đồng tử. Tiểu tử kia mới năm tuổi, sinh ra đến bây giờ, trừ bỏ ở ở tivi thấy quá tuyết bên ngoài, thật đúng là chưa thấy qua hạ tuyết.

“Hư, Tiểu Trú, đừng đánh thức mẹ ngươi.” Lái xe nam tử hướng tới tiểu tử kia làm cái thủ thế, sủng nịch nhìn nhìn ở phó điều khiển tòa thượng ngủ rất quen thuộc thê tử.

“Hư, ta đã biết, ba ba.” Tiểu Trú vụng trộm nhìn nhìn chính mình mẹ, sau đó vụng trộm cười cười, đối với chính mình ba ba thần bí nói,“Ba ba, ta là không phải sắp có đệ đệ ?”

Lái xe nam tử sửng sốt, theo sau lập tức nghĩ đến nhất định là chính mình cậu em vợ nói cho nhà mình con , dù sao thê tử hôm qua mới nói cho hắn này kinh hỉ.

Nghĩ đến không dùng được bao lâu, trong nhà lại nhiều ra một cái đầy đất cổn tiểu tử kia đến, của hắn trên mặt không khỏi lại lộ ra ấm áp tươi cười đến.

“Đúng vậy, về sau Tiểu Trú nhưng chỉ có ca ca , không thể động bất động liền kề cận mẹ, còn động bất động khóc nhè .”

“Ân, về sau ta sẽ cùng ba ba giống nhau, bảo hộ mẹ cùng đệ đệ .” Tiểu Trú tiểu nam tử hán ở phía sau tòa thượng nhảy dựng lên, làm siêu nhân trạng, làm cho người ta nhìn buồn cười.

“Ngô, các ngươi gia hai đang nói cái gì a?” Một nhà chi mẫu rốt cục chịu được không được nhà mình con oa táo, từ từ tỉnh lại.

“Tiểu Trú nói, tương lai phải bảo vệ ngươi cùng đệ đệ.”

“Liền hắn? Ngày hôm qua đi đánh vắc-xin phòng bệnh thời điểm còn khóc cùng giết heo giống nhau.”

“Mẹ......” Vì thế, 1 phút tiền còn lời thề son sắt làm siêu nhân trạng tiểu tử kia, nhất thời cúi đầu.

“A Ly, còn có một đoạn đường , ngươi ngủ tiếp trong chốc lát đi.” Lái xe nam nhân nói nói. Mà hắn, cũng đang là Trần Tử Hàm.

Vài năm trước, hắn theo nước Pháp đi công tác trở về, ở sân bay gặp chính mình người lãnh đạo trực tiếp một nhà, cũng đối nhà bọn họ hòn ngọc quý trên tay nhất kiến chung tình. Vì thế ở mẹ vợ nương duy trì hạ, thành công pk rớt luyến nữ thành cuồng Tống gia lão ba cùng siêu cấp muội khống Tống gia lão ca, ôm Tống mỹ nhân về.

[Hoàn châu ĐN] Hoàn châu mai hoa chi tứ tứ lai dãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ