Chapter 2

473 11 0
                                    

IU Pov

Pagdating namin sa bahay ay agad kaming naupo sa couch at 8 na pala grabe ang easy lang nila....

Hello, its me
i been wondering if after all this

Agad kong sinagot ang phone ko dahil un ang ringtone ko ..

"Tsk What!?" bungad ko sa tumawag di ko na kasi tiningnan kung sinong hampas lupa ang tumatawag ngayon.

"Wala man lang bang hi or hello dyan anak?"

"tsk what do you want dad?"

"i want you to go here in our mansion because i have something to tell...asap!"

"dad make sur~~~

ToToot
totoot

Bwesit pinatayan ako kainis naman oh kaya naman inis ko ding ibinato ang cellphone ko....a buti nalang di nabasag dahil sa may case ito..

"Oh anyare sayo?" tanong ni Seolhyun saakin

"pinapapunta ako ni Dad sa mansion"

"Sama kami" silang lahat yan

"ok magpalit na tayo at mapunta pa tayo sa mansion"sabi ko nagsisunudan naman agad sila saakin..

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

Pagdating namin sa bahay naabutan namin sina mommy at daddy...

"Hi tito and tita" sabi nilang lahat ako naman nakapokerface lang..

"hello mga iha"my mom said

"So ano ung sasabihin nyo?" deretso kong tanong sakanila at umupo kami sa couch ..

"ikaw IU ay lilipat na ng school"sabi ni daddy

"what the heck!!! why???"yun nalang ang nasabi ko

"dahil wala ka nang nagawang mabuti ililipat na kita sa hell university para naman magbago ang iyong ugali"sabi ni dad

Nagkatinginan naman kaming magkakaibigan ....bullshit naman oh...

"Dad,Mom i dont want to study in that hell university if im not with my gang"sabi ko nakita ko naman ang paglunok ng mga gaga...alangan naman ako lang dun.

"Sorry IU pero di kami sasama sayo ahha ingat ka nalang dun este ingat sila sayo dun"sabi ni Jennie habang natawa tumango naman ung ibang mga gaga..

"Shit" yun nalang na sabi ko

"ok tomorrow na ang pasok mo dun IU at dun ka na din titira hanggat hindi ka natino"

"What the Hell!!!dad are you fucking kidding me!?"inis na inis na sabi ko

"No,"

"Ugh ok fine shit" sabi ko sabay alis duon at punta sa sarili kong kwarto..

Narinig ko namang bumukas ung pinto kaya napatingin ako nandito pala ang mga kaibigan ko...

"Ok lang yun IU makakasama mo pa naman kami sa mga gang fight" sabi ni Tzuyu habang nahagod ung likod.

"Wow supportive bestfriend talaga kayo ano?"sarcastic kong sabi sakanila..

Hell University (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon