GeunSuk POV
Kaaway namin ngayon ang SDS10 gang dahil sa gusto nila kaming matalo habang nag aaway kung ano ano pinag sasabi nila at dahil patas kami ay napatumba na namin ang tatlo sakanila mahihina sila kumpara saamin...
"Ang ganda ng Kapatid mo GeunSuk makinis na maganda pa" sabi ng lintek na John to hayop
"FuCk You!!" sigaw ko sakanya ngunit ngumisi lang ito pinag susuntok ko na sya ganun din ang ginawa nina taehyung sa mga kalaban namin.
"Teka awat muna kayo Dadaan ako!!" sigaw ng isang babae habang nakatingin ng cold saamin napatigil naman kami..teka sya ung katabi ko ah..
"ano titingin lang kayo dyan? wala kayong balak na umalis sa dadaanan ko?" inis na tanong nya alam nyo kung bakit ko nalaman na naiinis sya dahil sa namumula sya..
Napausog naman kami dahil sa kanya ...nagsimula na syang lumakad ng biglang hablutin ni John ang kamay nito kaya napaharap ito.Pinanood lang namin sila ..
"Oh anong kailangan mo?" tanong nya habang cold stare pa din sya.
"Bat ang lakas ng loob mo na sumigaw sa harapan namin? hindi mo ba ako kilala?"tanong ni John ay binitawan na sya..
"buti naman tinanggal mo na yang kamay mong mabaho..teka do i need to know you?" inosenteng tanong nya natahimik naman si John
"So kung wala kang nang sasabihin aalis na ako i really need to go na eh!" sabi nya at tumalikod lalakad na sana sya ng biglang humarang Si John.
"hindi pa tayo tapos" sabi ni John
"Mamaya nalang tayo mag usap kailangan ko ng umalis eh" sabi naman nung Ji-Eun.
Humarang na naman si John kaya naman nakita kong niyukom ni Ji-Eun ung kamao nya at sinuntok ng malakas si John sa mukha at grabe na patumba nya si John sa isang suntok lang at ang dami na ngayong dugo sa mukha ni John..
"Sabi ko naman kasi sayo eh kailangan ko ng umalis" sabi nya at hahakbang na sana uli pero humarang ang limang alagad ni John
"Nice babae pa ba to?" rinig kong bulong ni Jungkook
"oh ano na naman ba? bullshit kailangan ko nang umalis" sabi nya
"hindi ka makakaalis hanggat di kami nakakabawi sayo" sabi nung alangad ni John na mukhang unggoy.
"Shit sabihin nyo agad oh sugod agad" sabi nya at ibinaba nya yung bag niya ...biglang nag ring cp nya sinagot nya to gamit earpiece nya.
"bullshit di ako makapaghanda dahil may nakaharang saakin " sabi nya sa katawagan nya habang nakatingi. lang at straight na nakatayo sa harap.ng mga mokong.
"ano sugod na hindi ako lalaban" sabi nya sa mga mokong pero walang gumalaw miske isa sa mga ito...
"ayaw nyo sige ako nalang nakakainis kayo eh" sabi nya at sinuntok tinadyakan, sinipa at walang kahirap hirap nya itong ibinalibang...tangina babae ba to?
"antagal nyo eh geh bye na" kami ay nakatingin lang sakanya habang palayo ng palayo saamin.
"bro babae pa ba yun dinaig pa mga lalaki eh"rinig kong bulong ni Minho aT Joongki..
"Baka tomboy kaya ganyan" yun nalang nasabi ko..
_____________
IU Pov
Bwesit naman oh nakakainis ung mga humarang saakin kanina feeling may ibabatbat saakin ang duduwag at ang weweak naman nila tsk..
Nandito ako ngayon sa Kwarto ko nag aayos ng gamit at naghahanap ng masusuot ko mamaya.Tumingin ako sa aking orasan at 8:45 na kaya naman agad akong nagbihis at lumabas nb kwarto ko...
BINABASA MO ANG
Hell University (On Going)
Teen FictionHell University- isang paaralan na nararapat lamang sa mga taong matatapang, dito rin nadidisiplina ang mga batang mararahas ang mga pag uugali or lets say na dito ipinag aaral ang mga taong kailangan maging mabait...ito ay napupuno ng Away,Gulo,sak...