Chuyện hai thực tập sinh gà con Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin được các anh Pentagon phụ đạo khiến công ty mấy ngày qua cũng có không ít thị phi. Nhiều người thắc mắc và bàn tán lý do tại sao hai đứa nhóc này lại được công ty ưu ái như thế. Theo được biết thì gia đình cậu Yoo cũng khá giả thôi chứ không phải con cháu chaebol gì. Còn về phần Lai Guan Lin thì chuyện cậu là con nhà giàu cũng có thể có khả năng, nhưng chưa ai dám chắc chắn vì gia đình cậu ở tít Đài Loan làm sao mà biết được? Ngoài những lời bàn tán đó thì cũng không thiếu thành phần ghen tị. Chủ yếu là từ các thực tập sinh lâu năm nhưng vẫn chưa được debut. Mà ghen tị là chuyện đương nhiên, thử nghĩ xem trong khi các thực tập sinh khác cật lực tập luyện hàng năm trời, đổ biết bao nhiêu mồ hôi tiền bạc nhưng vẫn chưa thấy Cube có động tĩnh gì. Còn hai con gà này thì sao? Chúng nó vừa mới làm thực tập sinh có vài tháng thôi, vâng chính xác là 2 tháng. Nhưng lại luôn được công ty ưu ái hơn những người khác, nào là anh phụ trách hay kè kè bên tụi nó, tuy anh ta cũng có quản các thực tập sinh khác nữa nhưng chủ yếu là theo dõi hai đứa này thì nhiều. Thậm chí ảnh hàng tuần còn phải nộp báo cáo lên cấp trên về tiến độ của hai đứa nữa. Nào là bây giờ tụi nó còn được sử dụng phòng tập riêng rồi được các huyng Pentagon hướng dẫn, mà toàn người giỏi phụ đạo không ấy chứ! Hai đứa này xét ra chỉ được cái visual thuộc hàng top thôi còn về kỹ năng thì tạm thời còn gà mờ lắm.
Trong đám thực tập sinh cùng lứa với Seonho và Guanlin thì có cậu Nam Yeon kia. Cậu ta gia cảnh cũng rất khá giả, bằng tuổi với Guanlin nhưng làm thực tập sinh đã 3 năm rồi. Trước đây cậu ta là dân anh chị thứ thiệt nhưng có lý do nào đó nên cậu quyết làm idol , vì công ty rất cẩn trọng chuyện lý lịch trong quá khứ nên bố cậu ta đã vung tiền để bịt mồm những đứa bạn du côn của cậu. Nên chuyện này không ai biết ( nhét tiền dô miệng t nài! T biết nài! =))) ) công ty cũng chẳng biết nên đã chấp nhận cậu. Cậu ta cùng với hai ba người nữa chơi chung một nhóm với nhau, nhóm này cũng khá tài năng nhưng xấu tính và chơi rất bẩn. Các thực tập sinh khác khá e dè với nhóm này nên mỗi lần công ty có tổ chức dance battle thì đều tự hạ mình một chút để sống cho yên thân.
Seonho và Guanlin cũng không nằm ngoài tầm ngắm của bọn nó. Bọn chúng rất ghét những ai hơn mình, ai chứ hai đứa nhóc loi choi dám vượt mặt bọn nó là không thể chấp nhận được.
Hôm nay Seonho và Guanlin ăn trưa ở công ty, đang mỗi đứa bưng phần ăn của mình đến bàn ngồi. Đi qua dãy bàn tụi nó, thằng Nam Yeon đưa chân ngáng chân của Guanlin làm cậu chúi người xuống khiến tay quệt ngay cạnh bàn rách một đường dài ở gần cổ tay, máu chảy đỏ hết cả tay áo. Tất nhiên Seonho đi sau đã thấy hết tất cả, tuy rất sợ bọn nó nhưng khi thấy Guanlin bị như vậy nỗi sợ hãi của cậu biến đâu mất. Cậu đặt khay một cái thật mạnh ở bàn gần đó rồi tiến tới chỗ Guanlin đang run rẩy cầm lấy cổ tay đầy máu, thức ăn vung vãi khắp sàn nhà. Còn đám kia thì không ngừng bụp miệng cười rồi còn tỏ vẻ hỏi han một cách đầy chế nhạo.
" MẤY NGƯỜI VỪA PHẢI THÔI! CÓ BỊ ĐIÊN KHÔNG VẬY? "
" Này Nam Yeon! Làm người không nhất thiết phải hèn hạ như vậy đâu! Nhân cách của cậu còn thua bé Mongsil nhà tôi nữa đấy!"
"GUANLIN! ĐI!"
Seonho đỡ lấy đôi tay run rẩy đầy máu của Guanlin rời nhanh khỏi khu căntin mặc kệ đám cặn bã kia đang há hốc mồm vẫn chưa ngậm lại được, sự sửng sốt của tụi nó như cái đống cơm của Guanlin, cũng đang nằm y nguyên trên sàn nhà.
YOU ARE READING
Bầu Trời Đầy Sao | Guanho|
Fiksi PenggemarGuanlin mười bảy tuổi là bầu trời của Seonho mười sáu tuổi. " Chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi mà phải không, Guanlin?" . . . . "Ừm, tất nhiên rồi! Ngôi sao bé nhỏ của anh! Chờ anh nhé, Seonho!"