tro lai trieu minh q2 c54

435 0 0
                                    

Quyển 2: Nhắm Mắt Xông Vào Kinh Thành

Chương 45: Mùa xuân đã sang.

Dịch: Kiếm Ma

Nguồn: Kim Tiền Bang - www.kiemgioi.com

Spoiler for ./.:

Tháng hai đầu xuân, cái lạnh của tiết xuân se sắt, những nụ hoa đào đã nở xoè bông, cây cỏ trên mặt đất đã dần thay một màu tươi mới.

San san trên những sân phơi, tản ra nồng đậm mùi lương thực. Nhóm dịch tốt đem lương thực ở trong kho chuyển ra sân phơi, chân trần, cào gỗ, phơi hạt thóc.

Dương Lăng đi theo quan sát công việc, nhìn lương thực được san ra đều đặn , cũng xỏ giầy lững thững đi ra khỏi dịch thự. Hiện tại công việc của hắn nhẹ nhàng rảnh rỗi, Kê Minh Dịch vừa mới trải qua binh biến, ngoại trừ một vài thư hàm cũng không còn có nhiệm vụ gì cần tiếp đón. Nhưng thật ra công tác của cẩm y vệ , bí mật tình báo vẫn như nước ngầm chảy.

Từ các tình huống phản ứng bên trong tình báo cho thấy, các bộ lạc trên thảo nguyên bây giờ cũng đang không ngừng phân tranh, lúc bọn họ liên thủ công đánh biên thành Đại Minh, liên kết nhau giống như một đám cường đạo cướp bóc, phối hợp với nhau rất ăn ý. Nhưng khi lui bước trở về, lại vì phân chia lợi ích mà sinh ra hiềm khích. Từ đó các bộ lạc Mông Cổ, cùng với các bộ lạc khác thường thường công phạt lẫn nhau.

Nghe nói bộ tộc Nữ Chân, Tây Phiên cùng với một vài tiểu bộ lạc của Mông Cổ người đơn thế cô, tuy rằng cũng tham dự cướp bóc, kết quả nhân mã tổn thất nặng nề, chiến lợi phẩm được chia lại ít nhất, trải qua vài trận chiến cuộc sống ngược lại càng thêm gian khổ, nấu cơm không có nồi chảo, nấu thực phẩm không có muối ăn, ngay cả quần áo chỉnh tề đều không có. Bất quá lúc này cỏ dài chim bay, những mục dân lại nghĩ đến bắt đầu kiếp sống du mục, tạị những mùa như thế này không lo bọn họ sẽ tiến công Đại Minh.

Mẫn huyện lệnh đã đi tới Hải Ninh nhậm chức, Tất đô ti gần đây phải xuất phát quay về Giang Nam. Về phần phụ tử Hàn Lâm, vốn không có đất đai bản địa, là hộ săn bắn trong núi. Sau trận chiến ở Kê Minh Dịch, dịch tốt chết gần ba phần, đang cần nhân thủ, Dương Lăng nhân tiện đem cha vợ cùng với anh vợ tất cả an bài vào dịch thự. Về phần cậu em vợ Hàn Mãn Thương, tuy rằng cũng đòi làm dịch tốt, nhưng cái khuôn mặt tiểu oa nhi non choẹt quá rõ ràng chẳng giấu được ai, đành phải thôi.

Trải qua sự cố gắng của Dương Lăng cùng với Hoàng huyện thừa, Vương chủ bộ hiệp trợ đàn áp, sự việc truyền lưu trong nha môn: "Dương dịch thừa đêm tối trong động tuyết làm bạn cùng mỹ nữ, tú tài tuyên bố trong tháng giêng nạp mỹ nhân" chuyện xấu cuối cùng cũng khống chế được, không có truyền lưu đến đám dân chúng cùng với trong quân đội.

Dương Lăng cũng suy nghĩ cứ như vậy trải qua thời gian, tâm tư của Mã Liên Nhi hẳn phai nhạt, chuyện này rồi cũng sẽ trôi qua, ai ngờ Hàn Ấu Nương không biết là bởi vì hai người cùng tuổi, hay bởi vì Mã Liên Nhi là bạn gái duy nhất ở tại dịch thự, chuyển đến dịch thự không tới vài ngày, đã cùng với Mã Liên Nhi cực kỳ thân thiết.

Mã Liên Nhi mặc dù đối với Dương Lăng như làm ngơ không thấy, lại cùng với Hàn Ấu Nương kết giao càng ngày càng thân mật, hai ngày trước Dương Lăng trong lúc vô ý mới nhìn thấy nàng một lần, mới chỉ có hơn một tháng thôi, đôi má của Mã Liên Nhi đã gấy hóp, chiếc cằm lộ nhọn, đôi mắt như lồi ra càng lớn, thần thái trong ánh mắt ngày càng ít đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tro lai trieu minh q2 c54Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ