Tập 12 : Tình Yêu

317 22 7
                                    

Anh sau khi " lau miệng" cho cô xong thì anh xuống nhà cho Jungkook nghỉ ngơi..
Tại sao amnh ta lại tốt vậy nhỉ .Wae ?? Hàng ngàn dấu hỏi chấm trong đầu cô..
Bỗng .." Nồ nót tù đầy..cức tề cà.."
Điện thoại cô vang lên..dòng suy nghĩ của cô bị dập tắt , cô quoài tay với chiếc đt ..
" Là Mẹ Kế "
Cô bấm nhấc máy ..
" con kia ..m định để của nợ cho tao thế này à..m đi ngủ với cậu ta như vậy mà k gửi 1 đồng nào về cho tao "
Cô nghe mag bực nhưng vẫn nhịn , đơn giản tính cô sẵn như vậy rồi ..
" Ba con sao rồi .."
Đầu dây bên kia the thé ..
" M không đưa tiền , thì bố m sẽ chết hahaha , m lên nhớ ai là người chả tiền viện "
Cô nghe đến vậy mà vừa tức vừa lo cho bố , nước mắt cô rơi lã chã .
" Được rồi con hứa..con sẽ đưa tiền cho mẹ ..mẹ..mẹ đừng ngưng viện phí mà "
Đầu dây bên kia chanh chua
" M nhớ là chuyển 100 triệu sang đây "
" cái gì ..100 triệu.. Mẹ ơi ..con k có được số tiền lớn đó đâu "
" M đừng đùa tao..M ngủ với cậu ta..mà cậu ta giàu như vậy 100triệu là gì..Nói tóm lại k có tiền thì chờ đám tang bố m 😄"
" Nhưng..alo alo ..mẹ ơi "
Bà ta đã cúp máy ..Jungkook chua xót ..nước mắt cô chảy đẫm khuôn mặt
Suga ở ngoài nghe thấy hết tất cả..anh bước vào..Jungkook thấy anh liền lau nước mắt chùm chăn kín mặt..
"Bỏ ra "
Suga lãnh đãm nói câu đó với cô..Cô khẽ bỏ chăn xuống nhưng nước mắt vẫn rơi ..
"Quay ra đây nhìn tôi "
Lại 1 câu lãnh đạm mang tính gia lệnh
Jungkook không muốn anh ta thấy nước mắt cô ..cô nhất quyết k quay 😞😞
"Tôi nói em quay ra nhìn tôi "
Lần này anh gằn từng chữ..Anh lật tấm chăn khỏi ng cô...
Cô bất lực quay ra nhìn anh..Suga nhìn những giọt nước mắt lăn trên má cô ..mà không tự chủ ngồi xuống lau nước mắt của cô đi ..
" Em có gì cần nói với tôi ko ?? "
Cô ngước nhìn anh..tại sao anh lại hỏi cô câu đó ..
Cô lắc đầu..rồi lại gật đầu..anh nhìn hành động của cô..
Cô nhìn anh..thật sự có nên nói với anh không?? Thật ra là cô sợ anh sẽ k cho cô mượn và sẽ bắt cô ở bên anh tiếp. ( Lu: trời ..đằng nào chả '...' rồi lại còn sợ )
Anh nhìn cô gái mặt đang đỏ lên , khóe mắt thì trực trào nước mắt ..
"Tôi hỏi em có truyện gì "
Jungkook lắp bắp..
" Thật ra..là..là dì tôi..muốn tôi gửi tiền về "
Anh thở phào..cuối cùng cô đã nói..
" bnhiu , nói tôi nghe "
Jungkook nhìn anh rồi mặt lại cúi gằm xuống
" 100..100 triệu , anh không cần giúp tôi đâu..tôi sẽ tự kiếm..cách "
Mặt Suga đanh lại..cô không nhờ anh, cô tự kiếm kiểu gì
" em định kiếm kiểu gì ..số tiền k phải kiếm phát là đc"
Jungkook đăm chiêu..lời anh nói không sai tí nào..cô đâu có ai cho vay 1 số tiền lớn đó chứ..
Suga mặc dù hơi giận cô , nhg anh cũng k bỏ mặc cô..vì anh biết anh yêu cô mất rồi..
" được rồi ..tôi sẽ cho e vay số tiền đó ..chỉ cần e trả lời câu hỏi của tôi.."
Cô nghiêng đầu nhìn anh..câu gì chứ
" Em có sợ tôi không "
Cô mặt ngạc nhiên..cô phải trả lời như nào bây giờ..
" Mau trả lời đi..mỗi câu trả lời 3s"
Cái gì 3giây..anh đang đùa cô chắc..cô hoảng loạn trả lời k thèm suy nghĩ
" có "
Mắt thì nhìn mặt anh..mặt anh bắt đầu nhăn lại r , cô bào chữa thêm.
" trước đây thì có..nhg anh của hiện tại thì chỉ còn 1chút thôi"
Cô giơ ngón tay miêu tả..
Anh nhìn cô mà khóe miệng khẽ cười ..
" Được r..câu 2 : Em yêu tôi ko ??"
Câu này làm cô đứng hình..anh đang hỏi cô coa yêu anh không..cô cũng thực sự không biết trái tim cô muốn gì ..nó mặc dù rất đau khi anh hành hạ cô..nhg khi anh đối xử tốt hay nhẹ nhàng yêu chiều cô thì nó lại đập loạn xạ..
Anh nhìn cô..đúng là cô làm sao lại yêu anh được chứ..
Anh tính đứng dậy quay ra ngoài..anh thật sự chả muốn nghe câu trả lời
Cô nhìn anh bước đi..bỗng cô nói 1 tiếng khiến cả 2 đều k ngờ tới..
" Đừng.."
Anh quay đầu lại nhìn cô..mặt cô đỏ ửng..
" thật ra câu trả lời là.."
Anh nghiêng đầu nhìn phía cô..
" thật..thật ra..là Có "
Tim Suga như lỗi 1 nhịp..cô nói cô yêu anh..miệng anh bỗng nở nụ cười..

Anh nhìn cô miệng khẽ cười , cô nói yêu anh , tim anh đập lỗi mất 1 nhịp ( Lu: Chưa chết à 😂😂)
Jungkook mặt đỏ gay như trái gấc..cô cố bào chữa thêm lời nói của mình..
" Nhưng ..nhưng chỉ 1 ..Ưm "
Tay Jungkook đang phụ họa giơ 1 mẩu nên đang định nói là 1 chút thôi nhưng miệng đã bị anh dùng môi bịp lại rồi..
Nụ hôn nhẹ nhàng quyến luyến, làm mê mẩn đầu óc ng khác , nó không thô bạo như trước , Suga ôm lấy eo cô..siết chặt lấy eo cô..tay cô cũng nhẹ ma mỵ ôm lấy cổ anh ..lần đầu tiên cô chủ động ôm anh, 2 người quấn quýt ôm lấy nhau , anh đè cô xuống giường, tay lần mò cởi từng cúc áo của cô..môi dần chuyển từ khoang miệng ấm ấp của cô dần xuống cổ , xuống vai và xương quai xanh , chiếc lưỡi liếm láp, rồi cắn nhẹ vô vai cô..
Jungkook khẽ rên nhẹ vì đau , tiếng rên khiến anh kích thích , anh xoa nắn đôi gò bồng của cô..miệng thì chuyển xuống 2 trái Cherry đỏ mọng kia..tay thì mò xuống nơi quần chíp của cô, nơi tư mật sớm bị anh làm cho kích thích mà ướt đẫm..tay anh mò vô nơi đó của cô, nhẹ nhàng ra vào khởi động
"Á ..ưm..ưm.."
Suga mỉm cười lần đầu cô tự do rên rỉ trước mặt anh
" Thỏ con, vừa nãy em nói em yêu tôi đúng không "
Jungkook mê mẩn gật đầu..lần đầu tiên anh nhẹ nhàng với cô, khiến cô không khỏi mất tự chủ.
Suga nhìn biểu hiện của cô anh bỗng bỏ tay ra, cô cảm thấy chống trải ngay, anh thoát y của bản thân ra và cô cũng bị anh lột sạch , cơ thể trần trụi trước mặt nhau , cô nhìn nơi đang căng cứng của anh mà đỏ mặt , anh chống tay xuống giường thì thầm vô tai cô ..
" Em nói yêu tôi đi "
Jungkook bị anh giữ cằm nhìn anh , mặt đỏ gay gắt. Miệng anh đang liếm vành tay tai cô, cô khẽ run nhẹ
" Em..em..yêu anh.."
Anh vui vẻ mỉm cười và đem thứ đang căng cứng của mình đem vô "giao lưu " với cô bé của cô..
"Á..đau ..đau quá...bỏ ..bỏ ra "
Cô đau đớn bấu vào lưng anh..anh khẽ hừ 1 tiếng nhẹ..
" Em vẫn chặt như ngày nào thỏ con ạ , an tâm sưz hết nhanh thôi "
Từng tiếng như ma mị rót vào tai cô..cô dần dàn thả lỏng...
2người hòa quyện vào nhau mạnh mẽ mà cũng nhẹ nhàng

ÁC MA CŨNG CÓ NƯỚC MẮT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ