ÁC MA CŨNG CÓ NƯỚC MẮT 😫
Tao có tâm mới ra truyện cho tụi đọc nè..adudu 😂😂
Chap 26: Bắt cóc
Trong căn biệt thự sang trọng khác..1 ng phụ nữ trung niên, ng bà ta không 1 mảnh vải đang ôm 1 ng con trai trẻ hơn mình 10 tuổi..
- Anh yêu à..con gái lão già đó sắp đưa cho chúng ta tiền rồi
Bà ta vuốt ve gương mặt đang cười hớn hở của tên con trai kia..chính xác tên đó là trai bao nhưng được bà ta yêu thương, hắn cũng vì tiền mà mới ngủ với bà ta thôi..
- " Ôi..vợ yêu của anh giỏi ghê ..nhưng mà sao chúng t không lấy nhiều hơn.."
Tự nhiên trong đầu hắn lẩy ra 1 ý..hắn 1 phần cũng muốn gặp cô con gái của lão già nằm bệnh viện kia với cả hắn thấy tên kia chẳng phải rất béo bở sao..😏😏
Bà ta quay ra nhìn hắn..
- " Ý anh là sao anh yêu.."
Bà ta đưa tay vuốt ve khuôn mặt của tên kia..
" Anh nghĩ sao chúng ta không tống tiền tên đó..và đòi cái giá là 100 tỷ..sau đó chúng ta sẽ cao chạy xa bay không bao giờ về nữa "
Bà nghe con số mà hoa cả mắt..cũng đúng hắn giàu vậy mà..😋
Bà ta nghe vậy trầm tư suy nghĩ 1 chút rồi hôn chụt 1 cái nên má hắn..
- " Tùy theo anh yêu thôi 😉 " ( Lu: đm t buồn nôn 😒😒)
QUAY LẠI BIỆT THỰ SUKOOK 😂😂
" Thỏ con ..dậy thôi "
YOONGI lay lay người con thỏ con của mình..cô khẽ cựa..mở mắt ra là thấy nụ cười ngọt như đường của anh..khóe mắt cô giựt giựt..thật sự cô không quen mặc dù đã 1 tuần nay anh cứ cười như vậy..chắc cô quen thấy mặt anh ghê rồi ( Lu: đây là ng ta gọi là khổ quen rồi sướng k chịu đc -.- Kook: Lu m nói chuẩn đó * chìa vé đi MaMa * cho m .Lu: chìn chá..ôi yêu Kook *chuồn*)
Cô liền nhắm tịt mắt chở lại..cô nghĩ là mình đang gặp ác mộng..anh nhìn cô nheo mắt..anh khẽ cốc đầu cô..
"Á.,.sao đánh em "
"Vậy tại sao em nhắm mắt "
Anh nhìn chằm chằm cô..cô nói bật khỏi miệng
" Tại anh cười nên em thấy giống ác mộng ..asaaa. Em nói nhầm "
Cô vội lấy tay bịt miệng..
Anh khóe mặt giựt..cô gái này khác ng quá rồi..
Anh liền xoa xoa thái dương nhìn cô..rồi nói cô xuống ăn sáng hôm nay cô muốn đi nhà sách nên anh cho cô đi..
Cô đang đi và..----
Suga sau khi đi làm về mà vẫn chưa thấy cô về..
Anh bắt đầu lo lắng ..anh sợ mất cô..anh bắt đầu cho người đi tìm cô
HopeMin - RapJin đều đi tìm cô
Hàng loạt đoàn xe dài đi lục tung cả thanh phố này mà không tìm được cô..như kiểu cô đã bốc hơi tại trái đất vậy 💥💥 Anh như 1 người điên lao hết chỗ này đến chỗ khác ..
Suga : " Ấy....Đ*t mẹ...cô ấy đã đi đâu cơ chứ "
----
Chỗ Kook
Cô ngửi thấy mùi ẩm mốc nồng nặc ..cô khẽ cựa mình 😫 Xung quanh cô bắt đầu mơ hồ rồi dần rõ hơn..
Đây chính xác là ngôi nhà bỏ hoang 😨 cô sợ hãi tột cùng ..nước mắt bắt đầu rơi..
Cô nhớ anh...cô chưa bao giờ muốn gặp anh như bây giờ 😔
Bỗng 1 tiếng rầm 😓
1 bóng đen bắt đầu bước vào ..
Cô mặt tím ngắt cố lùi ra đằng sau ..nhưng do bị trói nên cô không thể di chuyển nữa..
Dần dần mặt hắn hiện rõ hơn ..
Cô cứ tưởng hắn phải là 1 người già khắm và xấu trai..
Không ngờ hắn lại chỉ tầm hơn cô 1 tuổi và nhìn khá đẹp ( Nhưng ứ bằng Suga của cô )
Hắn ta tiến đến vuốt khuôn mặt cô
Kook né ra 😒
JK: " Anh là ai..tại sao lại bắt tôi "
Anh cúi xuống cười nhìn cô..
👨 : Tôi á...là người tình của dì cô
Kook khẽ nhăn mặt ..
Kook : Vậy thì sao anh bắt tôi..
Bỗng dọng the thé của phụ nữ vang nên..
Dì : " Tao muốn lấy tiền của Suga nên bắt mày thôi con chó "
Kook đơ mật..tại sao bà ta lại bỉ ổi như vậy chứ
Kook : " dì điên rồi..tôi cả anh ta chỉ là người tình 3 năm thôi chứ không là gì cả..anh ta sẽ không bỏ tiền ra cứu tối đâu "
Bà ta tiến đến tát cô 1 cái thật mạnh..máu miệng cô chảy ra..
Cậu người tình của bà ta còn thấy tiếc cho nhan sắc của cô..
Dì : " Mày im miệng cho tao..cái thứ đĩ như mày cũng vẫn có lời nhé..vậy nên im miệng đi con chó "
Kook : " Dì nói sao cũng được ..giết tôi đi cũng được bởi vù tôi không có giá trị để mấy ng lấy tiền đâu "
Dì : " Vậy mày cứ chờ xem."
Bà ta rút điện thoại gọi cho Suga..
---
Suga thấy có cuộc gọi lạ liền nghĩ là bọn bắt cóc nên đã vội vàng nghe máy..
-----
Vote cho mị có động lực đi