Ngày đầu tiên trôi qua với biết bao công việc cuối thì yoongi cũng có thể đặt lưng xuống chiếc giường tầng trong kí túc xá nằm nghỉ và jimin giường trên luyên thuyên:
"- Ngày mới mệt thật nha yoongi"
"- Cậu có thấy Taehuyng đẹp trai không?Anh ta thật tốt "
"- Không biết ngày mai có được gặp anh ấy nữa không nhỉ?"
"........" Jimin nói luyến thắng còn cậu thì không thèm đáp đến một câu, lạnh lùng nhắm mắt. Jimin đã quá quen với việc bị bơ đẹp như vậy nên cứ nói chuyện một mình đến chán rồi mới đi ngủ.
Sáng sớm Yoongi đã bị đánh thức bởi tiếng động của cái cục bánh mochi kia, bình thường nói đã nhiều mà đến bây giờ ngay cả hoạt động thường ngày cũng thấy ồn. Yoongi nheo mắt bật dậy lườm Jimin như muốn xuyên thủng cậu
"-Có tin tao Ném mày từ trên lầu xuống không?" - yoongi dặn ra từng chữ đe doạ
"- T chỉ muốn gọi mày dậy thôi mà,dậy đi chuẩn bị đi học không muộn mất" Jimin cười xoà chuẩn bị quần áo chỉn chu, mắt cười như muốn lòi ra vì cậu sắp được gặp Taehuyng
------------tui là giải phân cách khi suga và Jimin đến trường------
-"Yoongi à! Đợi anh với"- Hoseok gọi với từ đằng sau chạy hộc tốc tới chỗ suga.
-"Oa tiền bối " - Jimin ngạc nhiên khi hoseok gọi yoongi thân mật như vậy.-" Trùng hợp thật nha lại gặp em rồi" - Hoseok cười ngượng trước câu nói điêu không chớp mắt của mình.Vì muốn đi với cậu mà anh đã phải đến trường từ sáng sớm đợi cậu cũng đã phải được 1 tiếng.
-"Nae" Yoongi dùng giọng điệu lạnh lùng đáp lại nhưng ai đó không thèm để ý mà vẫn cứ cười tươi nhìn cậu. Chắc nhìn thấy mặt cậu là anh chả quan tâm gì nữa rồi, cả sân trường nhốn nháo vì hotboy của trường đang đi cười nói bên cạnh 1 cậu sinh viên mới khiến nữ sinh phát ghét và hủ nữ phát điên. Đi đến đâu thì tiếng "Ơ , kìa" đến đó nhưng cả anh và cậu chả quan tâm do cậu vốn lạnh lùng sẵn không thèm để tâm còn anh thì đã do quá quen với cảnh này.
-" Hẹn gặp lại em ở bữa cơm trưa nha!" Hoseok nói với Yoongi rồi chạy về lớp bỏ lại Yoongi và Jimin đang ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra
-" Mày thân với anh ta lắm hả"
-"Không" Yoongi lạnh mặt đáp lại
-" Không mà sau anh ta lại nói chuyện gần gũi thế"
-" Sao mày hỏi nhiều thế"
-" Thế bình thường tao hỏi ít hả?"
-"Phiền!"-" Ê đứng lại tao chưa hỏi xong mà" -
Jimin đuổi theo Yoongi đang bỏ lại mình mà đi vào lớp trước.
Cái tên lắm chuyện sẽ không bao giờ tha cho cậu, hắn hỏi cậu suốt cả tiết học cho đến khi xuống căn tin hắn vẫn còn lầm bầm. Thật may Yoongi lạnh lùng không quan tâm chứ không thì chắc hai cái mochi của hắn đã bị lõm xuống lâu rồi.
-"Suga à! Ngồi đây chung với anh này" Hoseok vẫy tay gọi Yoongi
-" Gọi cả biệt danh của mày luôn kìa? Mờ ám quá rồi nha :)" Jimin nhìn mờ ám Yoongi nhưng anh chẳng quan tâm đến tên hóng hớt bên cạnh. Cậu ngồi xuống nhận khay đồ hoseok lấy giúp mình mà k một chút tò mò phun ra 3 chữ như cũ:" Cảm ơn hyung". Để nhận được khay cơm từ Hoseok thì các nữ sinh đã phải khổ cực biết bao ấy vậy mà suga lại được ăn không.
-" Không cần khách sáo lần sau lấy lại giúp anh là được" Hoseok cười cười nhìn cậu ăn với cái mặt dài ra do cười nhiều.
YOU ARE READING
[Longfic] [ Hopega] Vì yêu mà đến
FanfictionCâu truyện xoay quanh cuộc sống của cậu sinh viên nghèo-Min yoongi. Cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi khi bước vào ngôi trường đại học và gặp Jung Hoseok!! Cậu chuyện tình yêu đầy trắc trở xảy ra xung quanh hai nam nhân bởi những định kiến xã hội...