Trả chế này Rin_Atrista :333.
Có hơi OOC tí xíu, thông cảm ;;-;;
-------------------------------
'Khi tôi nói thì em phải làm theo tôi'Hattori Heji, một con người ngoài ấm trong lạnh, chỉ mang vẻ mặt tươi cười nhưng bên trong lại sắc sảo và độ chiếm hữu cao đến lạ, hắn không quan tâm đến nữ giới, càng không hứng về sắc đẹp nhưng lại đem lòng yêu mến một người con trai, Kudo Shinichi, thám tử trung học. Một người có danh phận khá giống hắn, và nụ cười tỏa sáng trái ngược với hắn hoàn toàn. Và cậu cũng là người đầu tiên thấy con người hắn.
-Shinichi, tớ đố cậu tớ là ai!!
-A! Coi nào! Đừng có mà trèo lên người tớ cái coi, Hattori!!!
-ko tớ bám cậu luôn đấy.
Nói là làm, Hattori ôm không rời Shinichi. Người con trai trong lòng ngọ nguậy một hồi rồi đành bất lực, để yên cho người này ôm, làm bất cứ điều gì hắn thích.
-mà Shinichi, cậu có thích ai ko!?
Cậu bỗng giật mình, mang tai phớt đỏ, vậy câu trả lời là có sao, hắn thật sự tò mò muốn biết, cái người may mắn đó là ai.
-hể~~~Shinichi lớn rồi sao~~~~.
-HAT-TO-RI!!!!!!
Cậu bực mình, rượt theo Hattori mà quên mất rằng, nơi đây là hiện trường vụ án, vì ồn ào nên cả hai bị đuổi ra khỏi hiện trường, cậu tức điên người mà ko thể làm gì đc, đành mang cục tức về nhà nhưng hắn đâu dễ tha cho cậu, lẽo đẽo theo cậu lãm nhãm đủ thứ làm cậu ko đc yên, định đá một phát vào hắn thì cậu bị trượt, ngã vào người Hattori, cả hai té nhào ra, môi chạm môi.
-a....um....d...dừng lại...Hattori....
Khi hắn cảm nhận đc bờ môi căn mọng của Shinichi thì ko còn kiềm chế đc cơn dục vọng của mình nữa, mạnh bạo xăm chiếm lấy vị ngọt khó cưỡng lại kia. Bị công kích bất ngờ, Shinichi chưa kịp chuẩn bị thì cái lưỡi tinh nghịch của hắn đã xăm nhập vài cậy từ khi nào, hút hết mật ngọt mà bấy lâu nay cậu tích tụ.
-a....dừng lại....có người....
Hắn luyến tiếc rời khỏi môi cậu, cậu thở gấp, may là nơi nhà cậu vắng người, không là cậu không dám ra đường mất.
-đồ ngốc...Hattori, cậu đang làm...
Hắn đột ngột bế cậu lên, theo kiểu công chúa rồi vào nhà của cậu, cậu đỏ mặt, ngọ ngoạy muốn thoát nhưng hắn không cho, cậu đành để hắn tiếp tục, nằm trong lòng của Hattori, cậu cảm thấy mình yếu đuối đến lạ, từ khi cậu gặp Hattori đến giờ, chưa bao giờ cậy cảm thấy tim mình đập nhanh như vầy. Đột nhiên hắn thả cậu xuống giường, cắt ngang dòng suy nghĩ mơ màng của cậu.
-a...cậu làm gì thế....
Hắn sờ mó thân thể cậu, mạnh bạo xé toạc lớp áo cậu đang mang, lộ ra thân hình trắn nõn cộng thêm vòng eo thon và cái đùi nữa làm tăng sự kích thích của hắn, hắn lấy từ trong túi ra sợi dây thừng và một cái khăn, cột tay cậu vào thành giường và lấy khăn che mắt cậu, rồi từ từ di chuyển xuống vùng cổ, cắn một phát mạnh thành dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HattShini) Nè, Nếu Tôi Nói Yêu Cậu, Cậu Có Tin Không?
FanfictionKudo Shinichi? Tôi đã nghe danh cậu từ lâu, giờ lại đc giáp mặt, có lẽ là định mệnh chăng? Cái định mệnh sắp đặt, cậu thuộc về tôi! nhân vật ko thuộc về tuii, nó thuộc về Aoyama-sensei. truyện là của tui nên muốn lấy đi đâu phải hỏi ý kiến của tui a...