Chương 1: Vụ Án Những Cô Gái Váy Đỏ

1.8K 50 16
                                    

Tháng 1, tuyết rơi kín từng con phố nhỏ...

"Nghe nói tối nay có bão tuyết, cho nên chúng ta tạm gác lại công việc tại đây đi". Cục trưởng Cục cảnh sát - Yoo Jae Suk gõ gõ tay xuống bàn. "Hôm nay nghỉ sớm".

"Hở? Sếp cho tụi em nghỉ sớm thật?". Lee Kwang Soo khoái chí cười. "Anh em, mình đi ăn lẩu chứ".

"Ai mời đây?".

Dứt lời, đám đông liền im lặng nhìn về phía góc bàn cạnh cửa sổ.

Người đàn ông mặc cảnh phục vẫn chăm chú xem tài liệu của mấy vụ án gần đây.

"Đội trưởng, anh mời đi".

"Tôi?". Anh ngẩng đầu lên nhìn rồi khẽ cười. "Được, mọi người cứ ăn tự nhiên. Thẻ đây".

Đám người đồng loạt thở dài. Thực ra để anh mời cũng tốt :3 Nhưng cái quan trọng là muốn kéo anh đi cùng để anh khỏi dính mắt vào mấy chồng tài liệu kia.

Một người đàn ông cuồng công việc...

***

Mọi người ăn uống tới tận khuya, quả nhiên ngoài trời gió to tới nỗi bước không vững.

Anh có điện thoại, liền mở ra nghe.

"Con đây".

"Kim Jong Kook". Từ bên kia vang lên tiếng nói đầy phẫn nộ. "Anh quên anh hẹn với mẹ việc gì sao?".

"Việc gì ạ?". Kim Jong Kook hỏi lại mới thấy mình thật ngớ ngẩn.

Chuyện là anh hẹn với mẹ đi xem mắt... Nghe mẹ anh nói cái gì mà gặp gỡ giữa hai gia đình, không đi không được.

Cuối cùng vì bận nhiều việc quá mà quên béng đi mất.

Kim Jong Kook nhìn đồng hồ.

"Mẹ à, bây giờ là 9 giờ rồi, không phải mọi người vẫn đang đợi con đấy chứ?".

"Đúng, vẫn đang đợi anh".

"...".

Im lặng... Im lặng...

"Vậy... mẹ đợi một lát, con sẽ tới ngay".

Anh tắt máy, thở dài một tiếng rồi đi thanh toán, sau đó khó khăn lái xe tới nơi hẹn.

***

Điểm hẹn là một nhà hàng cao cấp.

Kim Jong Kook tìm tới phòng, sau đó gõ cửa vài cái rồi mở ra.

"Cuối cùng cũng tới". Bà Kim lại gần, cốc đầu anh một cái. "Mau chào hỏi mọi người đi".

Anh nhìn quanh, ngoại trừ gia đình anh. Còn có một gia đình 4 người khác nữa. Hai vợ chồng và hai người con - một trai một gái.

Cô con gái khẽ đưa mắt nhìn anh. Rồi làm như không thấy, tiếp tục cúi mặt đọc sách.

"Đây là cô chú Song, trước là bạn thân của bố mẹ". Bố anh giới thiệu. "Năm con 1 tuổi thì gia đình chú ấy chuyển qua Mỹ sinh sống".

Kim Jong Kook cúi đầu, lịch sự chào hỏi.

"Thôi thôi không cần khách khí, chúng ta mau dùng cơm đi". Song phu nhân cười, hài lòng nhìn anh.

[LongFic] (SpartAce Couple) Em Như Ánh Dương Rạng RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ