Magandang buhay sa inyong lahat.
Maiisang magkaibigan na nagngangalang kira
At katthy. si kira ay isang mahiyain,Hindmasyadongmadaming kaibigan,matalino at lalong mabait at matulongin at si katthy naman ay isang lakwatcha,Hindi masyado matalino at malditaSimolan nanatin ang kuwento ng magkaibigan
Isang araw graduation na ng insan ni kira nag tapos na kasi siya ng senior high kasabai ang kapatid ni Katthy. Nataposna ang kanilang celebration kinabukasan oras na ng kanilang pagaaral. Si kira kasi ay transferri kasi Hindi nakasi mapagaral ng kaniyang INA. Ang inakasi ni kira ang nawalan ng trabaho at ang kanyang ama nanasa abroad ay walapa nakapadala ng 5buan kaya si kira ay nakatransfer sa public at doon niya nakilala si Kathy. Ay mayrong naggugustohan at yon si jestony si jestony rin ay transferri. madaliin natin ang kuwento si jestony ay nakagusto Kay kira lahat daw ng gusto ni jestony sa babae ay lahat Kay kira. Kaya na guilty si katthy Kay kira at sinabini katthy sa kanyang sarili ay sana wala ko nalang siya naging kaibigan kasi ako ang simulan bakit nag kakilala si kira at jestony. Madaliin nalang natin ang kuwento nagka graduate na sina kira, katthy at jaestony. Isang araw ipinag tapat ni Katthy ang kanyang nararamdaman niya Kay jestony puwede moba akong tanggapin bilang iyong girlfriend kaya sinagot nalang ni jestony si katthy kasi mapapahiyasiya samadaming tao Hindi kasi alam ni jaestony namay nararamdaman din sakanya si kira.
The end thank you for reading