Chapter 4

388 15 0
                                    

#Ang nasa Photo Media po natin ay sina #IU at #Geunsuk
yan po sila tingnan nyo sa taas...

Chapter 4 - Hell's Bloody Days!?

Taehyung POV

Hi guys Im Kim Taehyung Pogi ...Im 18 Years old and im handsome....And Im One of the member of ExBlack and also im handsome...Teka nabanggit ko na bang gwapo ako?

"Mukhang ok ang mga bagong salta ahh" nakaevil Smile na sabi ni Jungkook huhuh creepy..

"Tara bullihin natin sila ...lets ruined their school life hahahah" sabi nI Geunsuk *insert evil smile*

Nandito kami ngayon sa Cafeteria dahil may gagawin kaming kababalaghan hahaha...wag green minded ibang kababalaghan ito hahahah...

Ngayon ay hinihintay nalang namin ang pagdating ng mga transferee at mukhang mamaya pa talaga sila dadating sinabihan na din namin ang ibang studyante na walang dadaan sa pinag gawan namin ng aming mga pang uknow hahah...

Nakita na namin silang paparating kaya tumahimik kaming lahat pag pasok nila ay lumaglag sakanila ang Dalawang timbang Pintura kaya naman ang Pitong babaeng ito ay nakabalot na sa pintura at wow ang priceless ng mukha kaya namn lahat kami natawa...pinicturan ko pa sila hahah...

Agad silang napatingin saamin at lumapit pinahid muna nila ang kanilang mukhang may pintura at tumingin saamin ng masama...Teka parang nakita ko na yung mata nila di ko nga lang alam kung saan...tsk balik tayo sa kwento..ayun na nga nagulat kami ng bigla nila kami tapunan tig iisa ng juice sa mukha...

"Fuckkk!!!" kaming lahat na boys

"What was that for!!???" sigaw na tanong ko sakanila..agad namang lumapit saakin ung babaeny mukhang masungit at cold tumingin...

"Talagang nag tanong ka pa ah...kala nyo ba di namin alam na kayo may gawa nun kaya ito sayo!!" sabi nya sabay punas saakin ng katawan nya na may pintura at talagang mas nagulat ako ng yakapin nya ako..at ng umalis na sya ay ngumisi sya at mas lalong nag init ulo ko ng bigla kong makita na ang dami na ding pintura ng damit ko bwesit an babae yun....

"Ugh!!! You bitch!!!" sigaw ko sakaniya..

"Yah...i know im bitch and you are the jerk"sabi nya habang nakangisi mas lalo akong nainis..

"owwsss talaga? Humanda ka saaking babae ka di pa tayo tapos" sabi ko sakanya ngunit ngumisi lang sya..

Napatingin naman ako sa mga kasama ko at may pintura na din sila at nakikipag sagutan pa...

"Tanga mo bat mo ako nilagyan?" tanong ni suga kay Lisa

"Eh gago ka pala eh malamang nilagyan mo din ako eh gago" masungit na sabi nung lisa ata.

"ahhh babaeng tanga anong ginawa mo?!!!" sigaw ni Chanyeol kay Seolhyun ata.

"malamang nilagyan kadin ng pintura ano satingin mo?" pamimilosopo niTo kay chanyeol..

"Baliw tanga mo din eh no? alangan namang naamoy ko diba?". pambabara naman ni Chanyeol..

"kala mo ba hindi kita lalagyan ng pintura? ulol itong sayo hihihi ang cute mo na " sabi ni tzuyu nung pinahidan nya ng pintura si Jungkook..

Hell University (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon