Dành cho bn Jenny_kun và Kiwasatodeath
___________________________________Thấy tất cả một người ở đây Tiểu Bạch nuốt nước miếng xoay người muốn bỏ đi, nhưng hình như Bạch Tử Long đã đoán được ý đồ của cô liền đứng dậy đi ra ngoài nhấc bổng cô lên ôm kiểu công chúa nói "vợ yêu em đi đâu vậy?!" Tiểu Bạch bị bế lên bất ngỡ liền dãy dụa muốn leo xuống và muốn trả lời là đi xuống canteen liền nhận được ánh mắt cảnh cảo của Bạch Tử Long liền dừng dãy dụa đồng thay đổi lời nói lắp ba lắp bắp "à...à...à...em...đi...đi không đi đâu cả!"
Bạch Tử Long hài lòng cười híp mắt nhìn cô ngoan ngoãn ngồi trong lòng mình, nhanh chóng bế vào bên trong phòng rồi ngồi lên ghế sofa để cô ngồi lên đùi mình, Tiểu Bạch cựa quậy muốn leo xuống ngồi sang chỗ khác thì bị Bạch Tử Long nhéo một cái mạnh ngay eo cảnh cáo khiến cô đành phải bất lực ngồi yên.
Nam Cung Ngạo thấy Tiểu Bạch liền chạy tới hun mạnh vào môi cô sau đó vui vè nói "thỏ con! Em qua đây ngồi với anh nè!" Đưa tay ra muốn bế cô qua thì bị Bạch Tử Long đưa tay cản lại gằng giọng nói "ai cho cậu đụng vào cô ấy!" Nam Cung Ngạo tự tin nói "tôi cho! Cô ấy chẳng còn là vị hôn thê của anh nữa nên anh có quyền gì!" Bạch Tử Long Nghe Vậy thì xụ mặt xuống, sau đó lại nở một nụ cười khinh bỉ nói "vậy Nam thiếu gia đây chắc nghe nhầm tin rồi ấy! Tôi và cô ây đâu có từ hôn! Cô ấy chỉ giận dỗi tí thôi! Nếu anh không tin thì đây bằng chứng! "
Bạch Tử Long đưa tờ giấy có chữ ký xác nhận đã tha thứ của Tiểu Bạch, Nam Cung Ngạo nhìn sơ qua tờ giấy một cái rồi nhún vai vẻ mặt tự tin nói "thì sao dù gì cũng chỉ là đính hôn thôi mà! Chứ đâu phải kết hôn đâu nên tôi vãn còn cơ hội! " Bạch Tử Long kiêu ngạo nói tiếp "hừ! Nhưng tôi đã quan hệ với cô ấy rồi nha! Tuy không phải lần đầu nhưng tôi lại là người đầu tiên uống sữa của cô ấy nha! Bây giờ anh đến đụng vô cô ấy còn chưa có, thì có tư cách gì! " nói xong còn lấy bình sữa mà hồi trên xe vắt ra của Tiểu Bạch đưa lên lắc lắc
Bên kia Bạch Thiên Vy nghe anh mình nói Tiểu Bạch có sữa thì thắc mắc hỏi "có sữa?! Mình nghĩ chỉ có phụ nữ có thai mới có sữa thôi chứ? Chẳng nhẽ cậu ấy có thai? " Mộ Tử Dung vừa coi bản thiết kế mình mới vừa vẽ vừa giải thích "Hoa gia từ xưa đã có một di truyền đó là phụ nữ sau khi mất đi màng trinh tiết thì khoảng từ 1 tuần đến 1 tháng, chậm nhất là 1 tháng rưỡi nhanh nhất là 1 ngày thì phụ nữ đó sẽ có sữa rồi đến một độ tuổi nhất định dòng sữa sẽ hết cao nhất là 50 và thấp nhất là 40,
và đặc biệt dòng sữa này cực kì tốt cho sức khỏe, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, trí thông minh, xương chắc khỏe, nhưng mà bù lại cái đó là Hoa gia gần như chỉ sinh con trai rất ít con gái nên nếu con gái được sinh ra thì rất được coi trọng! Nhưng chỉ trừ một số! "
Bạch Thiên Vy gật đầu nói "À! Một số? Rồi hiểu rồi! " Bạch Thiên Vy giả vờ như mới nhận ra Mộ Thiên Dung đang ám chỉ ai. Bên kia Hoa Tuyết Liên nắm chặt tay, chặt đến nỗi móng tay gần như sắp đâm lủng da. Ả biết chứ ngụ ý của Mộ Thiên Dung là cho dù ả là con gái nhưng lại do một người đàn bà đê tiện, hạ lưu làm tiểu tam pha hủy hạnh phúc của gia đình người khác, thì ả cũng không được chào đón ở Hoa gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}
RomanceThể loại: H+, np, tình cảm, xuyên ko, nữ phụ,SM Bạn nào có nhu cầu đem đi thì nhớ pm cho mik nhé Đây là tác phẩm nữ phụ đầu của mình nên đừng ghét bỏ nhé và hãy ủng hộ mik ______________________________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG ĐỘC QUYỀN Ở WATTPAD NH...