Bất ngờ gặp gỡ

590 41 5
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

1.

Ngày 08/11, hôm nay Vương Nguyên đặc biệt cao hứng, sau khi kết thúc chuỗi ngày hoạt động căng như dây đàn. Cuối cùng hắn cũng có thể gặp được Tiểu Thiên Thiên mà hắn ngày nhớ đêm mong.

À còn nữa...khuyến mại thêm một vị đội trưởng.

Bất quá tâm trí Vương Nguyên đang rạo rực không thôi. Hắn đang chuẩn bị tâm lý, khi gặp lại Thiên Tỉ nên nói cái gì đây?

"Thiên Tỉ, cậu thật soái nha!"

Không được!

Thiên Tỉ của hắn lúc nào chẳng soái?

"Thiên Tỉ, Nguyên ca nhớ cậu chết đi được!"

Có ổn không nhỉ?

Suy đi tính lại, chẳng biết từ lúc nào hắn đã ngủ quên mất. Trong cơn mơ còn không ngừng gọi tên người thương.

2.

Dịch Dương Thiên Tỉ vừa xuống máy bay lập tức gọi điện thông báo cho người kia rằng mình đã tới, nhưng đầu dây bên đó không trả lời.

Bạng Hổ đi cạnh bên làm công tác bảo hộ an toàn, không quên để ý ánh mắt buồn rầu của cậu.

"Mệt lắm hả?"

Thiên Tỉ lắc đầu. Cậu không mệt, cậu là lo Vương Nguyên mệt, chắc hẳn hắn bận đến không thể nghe điện thoại của cậu. Lát nữa gặp phải mắng hắn một trận vì cái tội ngược đãi bản thân.

Chiếc xe chuyên dụng đến đón Thiên Tỉ, bên trong Vương Tuấn Khải đã ngồi sẵn. Trông thấy cậu liền cong mắt cười.

"Thiên Tỉ, em mệt hử?"

Vẫn là đội trưởng lên tiếng trước.

"Anh cũng vậy đấy."

Vương Tuấn Khải xoa đầu em út trong nhóm. Cậu có vẻ rất khẩn trương, cũng đúng thôi, lâu rồi ba người mới có dịp tái hợp.

Vương Nguyên suốt cả tối hôm qua liên tục khủng bố anh nói rằng nhất định phải trông coi Tiểu Thiên Thiên của hắn cho thật tốt. Đợi sau khi buổi tiệc kết thúc, hắn sẽ tới mang người đi.

Vương Tuấn Khải biểu cảm khổ sở, thế đội trưởng này mấy đứa vứt đi đâu? Còn bày mưu đi lẻ nữa?

Mà Vương Nguyên ngay tức khắc phản bác. Hắn với Thiên Tỉ là hai người, số chẵn chứ đâu có lẻ?

[Nguyên Thiên/Tùng Kha fanfic] Bất ngờ gặp gỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ