Chap 1

350 10 0
                                    

Arashi Ayame 15t- một otaku chính hiệu. Rất mê sách truyện phim anime, yêu anime. Ngoài ra khả năng học của cậu rất tốt, dù gì cũng có tương lai rạng sáng trong Khoa học. Trong lúc đang coi phim thì bị thằng em bắt đi mua đồ. Từ đó cuộc đời nó đi luôn
-Ayame nii-san!! Anh đi mua một ít trứng về đi! Hết trứng rồi!!- Arashi Aoi, em trai cậu, nhỏ hơn một tuổi mà cao hơn cậu tới tận 2cm, điều mà Ayame luôn ấm ức (ý là thằng anh cao 1m65 trong khi em nó cao 1m67)
-Anh đang bận rồi! Em đi đi!!
-Anh có đi không thì bảo!!
-Không!!!
-Vậy thì tiền công có lấy không!!!
-Đi đi liền!!!
Cậu bật dậy khỏi giường rồi cầm tiền đi mua trứng. Hazz...khỏi nói cũng biết cậu ham tiền rồi. Thấy tiền là sáng mắt ra.
-Đồ ham tiền...xứ!!
Rồi Aoi bỏ vào bếp nấu ăn tiếp, chờ thằng anh mang trứng về làm ốp la, chứ biết nấu gì giờ? Nhà có 2 anh em, ba mẹ bận còn lại 2 đứa mà 2 đứa thì thằng anh bị cấm vào bếp rồi, còn thằng em nấu thôi, mà mỗi lần thằng em nấu là nó chỉ cho ăn trứng với xúc xích à! Cha mẹ mà vắng nhà 1 tháng là anh em nó như xúc xích luôn quá!!

Quay lại với cậu, sau khi chạy thật nhanh tới hàng mua trứng, mua xong, còn tiền dư cậu phóng ngay tới cửa hàng Anime mua tập truyện mới nhất về bộ truyện "Danball Senki Wars!!". Cậu là fan hâm mộ của bộ phim này nha, thích nhất là Arata, Hikaru, Haruki, v.v... nói chung là fan cuồng nhiệt lun. Vừa đi về vừa vui vẻ, chợt cậu nhìn thấy trên trời có vài cái gì đó lấp lánh rơi xuống khu rừng phía sau trường học của cậu. Cậu tò mò chạy thật nhanh ra phía sau trường.

Chạy lên rừng, đi theo cái vết sáng kì lạ đó. Cuối cùng thì nó rơi xuống gần chỗ cậu đứng.
-Cái gì đây? Chói quá!!!
Chợt từ đâu một tiếng động to làm muốn nổ sập chỗ đó. Khói đen từ đâu bay tới, lúc đó cậu định bỏ chạy nhưng trời lại đổ mưa thật to và sấm sét ùm ùm, cộng thêm chỗ rừng núi này đang....BỊ NỨT RA!!!!
-Á Á Á Á
Cậu hoảng hốt cố vượt qua nhưng muộn rồi. Cả người cậu bị rơi xuống cái hố bị nứt kinh dị ấy. Và bóng tối từ từ bao trùm mọi thứ

Đã 10h đêm rồi, Ayame vẫn chưa về khiến Aoi có chút lo lắng và đang thầm rủa thằng anh.
-Onii- san còn chưa về nữa?? La cà chỗ nào nữa vậy trời....
....
-Onii-san??
....
.

.

.

.

.

.

Arashi Ayame, xuyên qua Danball Senki, vì hay thường chơi LBX giả nên có chút kĩ năng với LBX

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Arashi Ayame, xuyên qua Danball Senki, vì hay thường chơi LBX giả nên có chút kĩ năng với LBX. Tính cách lập dị, thân thiện, nóng tính.

 Tính cách lập dị, thân thiện, nóng tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình thằng em, Arashi Aoi. Tính cách thất thường, hiền lành.

(ĐN) Danball Senki WarsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ